Phim Ảnh

Im Siwan (ZE:A) 'mặt học sinh, body phụ huynh' khiến dân tình đổ gục

Theo Soompi
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng hình ảnh họa báo và bài phỏng vấn của Im Siwan dưới bài viết này nhé!

Ngày 18/04, một số hình ảnh và cuộc phỏng vấn của Im Siwan cho tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc đã được phát hành. Được biết nam diễn viên xuất ngũ vào ngày 27/03 và anh lập tức xác nhận tham gia dự án phim truyền hình dựa trên một webtoon phim kinh dị nổi tiếng Strangers From Hell đài OCN. Ngay sau khi xuất nghĩ, anh đã mở tài khoản Instagram và quyên góp tiền lương từ nghĩa vụ quân sự cho trường tiểu học cũ mà anh từng dạy kèm các em khi ở trong quân đội.

Trong cuộc phỏng vấn của Cosmopolitan, Im Siwan nói: “Khi mới bắt đầu, tôi nghĩ rằng mình đã nhận quá nhiều tình yêu từ người hâm mộ. Sau vài hồi tự suy nghĩ, tôi quyết định mình cần phải đáp lại tình yêu đó nhiều nhất có thể. Tôi đã bắt đầu mở tài khoản Instagram để giao tiếp với người hâm mộ tốt hơn”.

Trong buổi chụp hình, nam diễn viên đã khoe cơ bụng và chia sẻ rằng một trong những mục tiêu của anh ấy trước khi bắt đầu nhập ngũ là luyện cho để có một cơ thể săn chắc. Im Siwan nói: “Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ để có được cơ thể này, nhưng tôi nghĩ đây sẽ là lần cuối cùng tôi nhìn thấy nó. Duy trì thể hình thực sự rất khó và tôi không nghĩ mình có thể duy trì nó. Một số người thích tập thể dục chăm chỉ để cho vui, nhưng tôi không hiểu kiểu 'nghiện tập thể dục' đó. Tôi hoàn toàn không thể”.

Khi còn ở trong quân đội, Im Siwan đã chia sẻ nhiều cuộc trò chuyện với những người hy vọng sẽ trở thành diễn viên vào một ngày nào đó. Visual của ZE:A nói: “Một người nói với tôi rằng tôi giống như một người anh trong khu phố của họ. Câu nói đó cứ quanh quẩn trong tâm trí tôi. Tôi nhận ra rằng đó chính là phương hướng mà mình muốn đi. Tôi muốn trở thành một diễn viên đáng tin cậy và nhân văn”.

Anh nói thêm rằng một trong những mục tiêu của mình là có một sự nghiệp diễn xuất lâu dài. “Nếu công việc của tôi trở nên quá khó khăn, thì tôi sẽ không thể có một sự nghiệp lâu dài. Tôi đã quyết định rằng cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là làm việc có chừng mực. Lần đầu tiên tôi thử phương pháp đó là cho bộ phim 'One Line', và lần thứ hai tôi đã thử cho phim 'The Merciless'. Tôi không biết liệu mình có thể diễn lại như vậy không nữa, nhưng tôi nghĩ ít nhất tôi cũng cần phải thử”.

Im Siwan cũng nói một chút về sự nghiệp ca hát của mình: “Tôi đã ra mắt với tư cách là một ca sĩ vì tôi thích hát. Thỉnh thoảng tôi đi hát karaoke. Ngay cả khi các thành viên ZE:A không gặp nhau thường xuyên, tôi tin rằng chúng tôi vẫn kết nối với nhau trong trái tim của chúng tôi”.

Clip quay lại cảnh chụp tạp chí.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất