Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh cuối cùng đã lên tiếng chúc mừng cho phim mới được phát sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Theo giám chế Huỳnh Vĩ Thanh tiết lộ, Huỳnh Tâm Dĩnh cuối cùng đã gửi lời nhắn chúc mừng Ngưu hạ nữ cao âm được phát sóng.

Theo truyền thông Hong Kong, sau nửa năm từ sự việc ngoại tình cùng với người đã có vợ Hứa Chí An trong xe taxi, con đường sự nghiệp của Huỳnh Tâm Dĩnh đã lao dốc không phanh. Có tin đồn nói rằng Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ rời khỏi giới giải trí, hơn nữa còn đổi thành tên tiếng Anh để làm môi giới bất động sản, cô hi vọng có thể “làm một con người mới”. Gần đây, nhà đài TVB đã cho Huỳnh Tâm Dĩnh “một con đường sống”, quyết định cho Ngưu hạ nữ cao âm (牛下女高音) trở thành phim khánh đài.

Rút khỏi giới giải trí; đổi tên tiếng Anh; đổi nghề làm mọi giới bất động sản.

Xem thêm: Những lý do giúp 'Trường An 12 canh giờ' của Dịch Dương Thiên Tỉ thành công, mang về doanh thu 3400 tỷ đồng

Tất cả các tập phim sẽ được phát sóng hoàn chỉnh, không có cắt cảnh phim nào của Huỳnh Tâm Dĩnh. Những diễn viên trong Ngưu hạ nữ cao âm bị Huỳnh Tâm Dĩnh liên lụy đã thấy được ánh sáng ngày mai. Cô nàng sau nửa năm không nghe tiếng tâm hay bất kì phản hồi nào đã nhắn tin cho giám chế Huỳnh Vĩ Thanh. Ông tiết lộ Huỳnh Tâm Dĩnh cuối cùng đã nhắn tin cho ông, có nội dung như sau: “Biết ơn mọi người, sự cố gắng của King Sir (Chung Cảnh Huy) và các diễn viên khác đã không bị lãng phí, đồng thời chúc phúc mọi người”.

Xem thêm: Đâu chỉ Hằng Nga, Lam Vong Cơ của 'Trần tình lệnh' còn được so sánh với nhân vật này vì có đến 3 điểm trùng hợp!

Những bộ phim Huỳnh Tâm Dĩnh đã đóng trước khi vụ việc ngoại tình bị tung tin gồm có Kennedy yêu Kennedy (坚离地爱坚离地), Nha hoàn đại liên minh (丫鬟大联盟), Bằng chứng thép IV đều đã và đang trong quá trình thay đổi diễn viên. Có tin tức nói rằng Ngưu hạ nữ cao âm là tác phẩm phim truyền hình cuối cùng của King Sir (Chung Cảnh Huy) trước khi về hưu nên TVB đã xem xét cho bộ phim này được phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất