Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh từng không muốn đóng 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng', lo sợ bị khán giả bình phẩm nặng lời vì vai diễn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh từng không muốn nhận lời đóng bộ phim "Bên tóc mai không phải hải đường hồng" vì lo sợ lại bị cư dân mạng công kích. Tuy nhiên sau khi phim được phát sóng, Huỳnh Hiểu Minh đã nhận được nhiều lời khen của mọi người và một lần nữa nhận được sự công nhận về diễn xuất từ khán giả.

Hậu trường bộ phim “Bên tóc mai không phải hải đường hồng”.

Gần đây bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng do Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính Xa Thi Mạn đóng vai chính đã được phát sóng và được nhiều khán giả đón nhận. Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai diễn Nhị gia Trình Phượng Đài điển trai, phong lưu và nho nhã, không chỉ có tính tình hài hước mà còn là người rất yêu nước.

Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Đài.

Doãn Chính trong vai Thương Tế Nhị.

Xa Thi Mạn trong vai Phạm Tương Nhi.

Trước đó, cư dân mạng thường hay chê cười Huỳnh Hiểu Minh là “quý ông trung niên sến sẩm”, “diễn xuất sến”,… Nhưng qua tác phẩm phim mới nhất do Vu Chính biên kịch thì nam diễn viên nhận được nhiều lời khen của khán giả như “thành công thoát sến”. Gần đây, khi cùng Vu Chính và các diễn viên khác trò chuyện trực tuyến, Huỳnh Hiểu Minh bị Vu Chính đem ra mua vui và kêu anh hãy dùng nước tẩy rửa để tự giúp bản thân “rửa sạch dầu mỡ” (ở đây chỉ việc không còn sến súa).

Khả năng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng có tốt như thế nào thì khán giả là người có thể thấy được. Mấy ngày trước, khi được phỏng vấn, Huỳnh Hiểu Minh đã không ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình khi nhận lời đóng bộ phim này. Nam diễn viên thẳng thắn nói ban đầu, anh và ekip của mình đã rất băn khoăn khi nhận lời đóng phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng, nhưng, vì quá thích nhân vật Trình Phượng Đài nên anh đã không suy nghĩ nhiều mà mạo hiểm nhận lời.

Anh chia sẻ, nguyên nhân không dám đóng bộ phim này là vì sợ bị cư dân mạng công kích. Nam diễn viên thổ lộ: “Mới bắt đầu, tôi có chút suy tư, ngần ngại. Có nhiều người quen và các thành viên trong ekip của tôi đã khuyên tôi không nên nhận vì cảm thấy hình tượng chưa phù hợp. Chưa kể, khả năng diễn xuất của tôi rất dễ trở thành đề tài cho mọi người tán gẫu, thậm chí chê bai trên mạng xã hội. Nay, nếu tôi nhận một vai khá khó như trong 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng', thì thật sự không biết bản thân làm sao thoát được mưa tên lửa đạn của mọi người nữa”.

Đối với chủ đề “Huỳnh Hiểu Minh muốn đóng vai Thương Tế Nhị” xuất hiện trên hot search, Huỳnh Hiểu Minh cũng đưa ra suy nghĩ của mình. Nam diễn viên tâm sự rằng anh rất muốn một lần mặc trang phục hí kịch đứng trên sân khấu để thử cảm giác của một kép hát nhưng cộng sự của anh đã khuyên anh không nên mạo hiểm theo cách này.

Nhân viên truyền thông của Huỳnh Hiểu Minh còn thoáng đùa: “Đừng nha ông chủ. Anh có thể chỉ vui vẻ một chốc trên sân khấu, nhưng bọn em thì phải đi nhặt gạch đá cho anh dài dài đấy“. Nghe xong mấy lời này, Huỳnh Hiểu Minh đã dẹp luôn suy nghĩ của mình.

Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh rất sợ khi gặp cảnh bị mọi người công kích. Anh thường xuyên trở thành tâm điểm của nhiều lời đồn thất thiệt và ác ý. Chỉ từ một mẩu thông tin không rõ ràng, nhiều người dùng xấu tính có thể lan truyền nó thành một câu chuyện sai sự thật trên mạng xã hội. Với Huỳnh Hiểu Minh mà nói, việc phải “thu dọn tàn cuộc” từ những tai bay vạ gió này rất chật vật, hao tổn tâm trí lẫn sức lực. Do vậy, anh không mong muốn mình sẽ lại tiếp tục trở thành người đứng ở đầu gió khi nhận lời tham gia dự án của Vu Chính lần này.

Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính.

Huỳnh Hiểu Minh va Xa Thi Mạn.

Nói về vai diễn Trình Phượng Đài, Huỳnh Hiểu Minh bộc bạch rằng anh không sử dụng kĩ thuật biểu diễn quá nhiều, mà thay vào đó là những kỉ niệm và trải nghiệm thực tế để khắc họa nhân vật. Trong cảnh phim Trình Phượng Đài xem Thương Tế Nhị biểu diễn Trường An Điện, Huỳnh Hiểu Minh nói bản thân đã hòa thành một với nhân vật: “Lúc đó, tôi đã nghĩ đến mẹ của mình, nghĩ đến cuộc sống của mình có bao nhiêu chuyện không biết phải làm sao, sau nụ cười vui vẻ luôn là hình ảnh cô độc và sự mất mát để xây dựng nội tâm Trình Phượng Đài“.

Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Đài.

Doãn Chính trong vai Thương Tế Nhị.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất