Phim Ảnh

Huỳnh Hạo Nhiên ký kết hợp đồng với công ty của Cổ Thiên Lạc, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với TVB

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Huỳnh Hạo Nhiên trước đó tuyên bố rời TVB để thử thách bản thân nhưng quay đầu đã đi ký hợp đồng hợp tác với công ty Cổ Thiên Lạc.

Sau thông tin hợp tác với công ty của Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Hạo Nhiên đã bị phóng viên truy hỏi khi xuất hiện ở sự kiện. Huỳnh Hạo Nhiên đã tự xác nhận việc bản thân đã đầu quân cho công ty do Cổ Thiên Lạc quản lý. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn nhấn mạnh rằng quan hệ của mình và công ty TVB vẫn rất tốt, không hề xảy ra tranh chấp, đồng thời trong tương lai sẽ còn hợp tác. Huỳnh Hạo Nhiên hi vọng bản thân có thể phát triển ở mảng phim truyền hình và cả phim điện ảnh.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Huỳnh Hạo Nhiên nói rằng: “Bà xã đã trở thành người quản lý của tôi vào một năm trước. Trước đó có tin nói do TVB không trao giải nên làm tôi thất vọng và rời công ty, nhưng sự thật không phải vậy đâu. Mọi người đừng đá đổ chén cơm của tôi. Tuy tôi không là “con trai ruột” của chị Trân (Tăng Lệ Trân) nữa nhưng chị ấy luôn cho tôi rất nhiều cơ hội”.

Xem thêm: 'Trần Tình lệnh chi Sinh Hồn' đăng tải poster, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác không xuất hiện, Ôn Ninh ở vị trí trung tâm

Huỳnh Hạo Nhiên hi vọng ở tại thời điểm bản thân còn trẻ, còn đủ sức khỏe quay về để thực hiện nguyện ước phim ảnh của bản thân. Nam diễn viên chia sẻ đã quen biết Cổ Thiên Lạc 20 năm về trước, hai người họ trước đó vô tình gặp mặt nên có cơ hội trò chuyện với nhau và sau đó nói về việc hợp tác. Hai người vừa trò chuyện đã thấy rất hợp nên Huỳnh Hạo Nhiên đã quyết định nhảy ra khỏi vòng thoải mái để chiến đấu cho sự nghiệp của mình.

Trước đó, Huỳnh Hạo Nhiên có đảm nhận một vai trong Bằng chứng thép 4. Vốn định sẽ được lên sóng vào cuối năm nay nhưng vì sự kiện bê bối của Huỳnh Tâm Dĩnh mà phải quay lại và ấn định ngày phát sóng vào năm 2020. Nhiều nguồn tin từ trường quay cho biết, nam diễn viên Huỳnh Hạo Nhiên đã thẳng thắn bày tỏ sự bực bội khi công sức của nhiều con người trong phút chốc vì bê bối của Huỳnh Tâm Dĩnh mà tan thành mây khói.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất