Phim Ảnh

'Hữu Phỉ' đóng máy: Vương Nhất Bác, Triệu Lệ Dĩnh cùng dàn diễn viên nói lời chào tạm biệt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dàn diễn viên chủ chốt của Hữu Phỉ đã đăng tải bài viết để bày tỏ cảm nghĩ cũng như nói lời chào tạm biệt với nhân vật của mình trong phim cũng như những kỷ niệm trong quá trình quay hình.

Hậu trường Hữu Phỉ-Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim truyền hình Hữu Phỉ được nhiều người khán giả trông chờ nhất đã chính thức đóng máy vào ngày 28/04. Tính từ ngày thông báo tác phẩm phim ở tháng 10/2019 đến ngày đóng máy đã được nửa năm, trải qua nhiều “sóng gió” thì bộ phim cũng đã quay xong.

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Sau khi Hữu Phỉ chính thức đóng máy, kết thúc những tháng ngày quay hình, dàn diễn viên của phim cũng đã đăng tải những bài viết để nói lời tạm biệt trên trang cá nhân.

Tuy cách chào tạm biệt của mỗi một người đều khác nhau nhưng cách thức đăng tải hình ảnh đều là hai tấm ảnh, một là ảnh phim trường và hai là ảnh có chữ viết. Ảnh chữ viết có nội dung: “Mong người có thể đứng trước mũi dao sắc lạnh, nhìn thấy ánh mặt trời“.

Lãnh Kỷ Nguyên đã được ghép vào ảnh chụp chung

Mong người có thể đứng trước mũi dao sắc lạnh, nhìn thấy ánh mặt trời

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Ngoài câu văn trên, mỗi diễn viên đều chia sẻ quá trình làm việc của mình:

Triệu Lệ Dĩnh: A Phỉ, nguyện ngươi khi đứng trước mũi đao sắc lạnh cũng có thể trông thấy ánh Mặt Trời, không phụ cuộc hành trình thiếu niên

Vương Nhất Bác: Đường hãy còn dài, sớm ngày hội ngộ. Đóng máy.

Vương Nhất Bác

Trương Huệ Văn: Có bạn có bè, có tình có nghĩa, chấp bút cảnh hành, giang hồ gặp lại.

Chu Khiết Quỳnh: Núi cao sông dài. Thời gian chảy trôi. Tạm biệt Lý Nghiên. Hẹn gặp lại Lý Nghiên.

Chu Khiết Quỳnh

Trương Hân Vũ: Tôi còn muốn đánh một trận với Chu Phỉ, muốn học khinh công với Tạ đại ca, muốn hỏi thử Lý Thịnh tại sao cái gì cũng biết, muốn xem điển tịch mà Sở Sở chép, muốn bảo vệ Lý Nghiên thật tốt, muốn đấu võ mồm với Ưng Hà Tòng. Có mọi người thật tốt, tiểu phân đội Hữu Phỉ đóng máy.

Cảnh phim của Lãnh Kỷ Nguyên trong vai Ưng Hà Tòng đã sớm kết thúc, vì phải đi theo lịch trình đã sắp xếp trước đó nên anh phải rời khỏi trường quay sớm hơn mọi người. Do đó mọi người đã photoshop thêm hình ảnh của nam diễn viên vào ảnh.

Lãnh Kỷ Nguyên trong vai Ưng Hà Tòng

Những diễn viên chủ chốt trong Hữu Phỉ đăng tải bài tạm biệt tương đối sớm, Triệu Lệ Dĩnh có lẽ vì bận rộn nên cập nhật có phần trễ hơn mọi người. Cô đăng tải ảnh hình ảnh với bóng lưng của Chu Phỉ như một lời tạm biệt với phim truyền hình Hữu Phỉ.

Tác phẩm phim truyền hình Hữu Phỉ bao gồm 58 tập dù chưa được lên sóng nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nếu bộ phim này xác nhận ngày lên sóng thì tin chắc sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và lượt xem cũng sẽ rất cao.

Vương Nhất Bác nhận hoa vào ngày đóng máy

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất