Phim Ảnh

Hứa Chí An chạy bộ cùng Trịnh Tú Văn sau 3 tháng bị tung tin ngoại tình, mặt luôn tươi cười khi đối diện với truyền thông

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 11/7, truyền thông Hong Kong đã đăng tin tức mới nhất về Hứa Chí An. Sau sự việc ngoại tình, Hứa Chí An như bốc hơi khỏi giới nghệ thuật và mọi người không hề thấy anh chàng. Gần đây, Hứa Chí An đã cùng vợ Trịnh Tú Văn chạy bộ rèn luyện để chuẩn bị cho buổi lưu diễn.

Cách đây ba tháng, Hứa Chí An đã ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh, sau khi đoạn video được đưa lên mạng, Hứa Chí An mở cuộc họp báo xin lỗi còn Huỳnh Tâm Dĩnh thì phải chạy qua Mỹ để lánh nạn.

Xem thêm: Hài hước chuyện cầu hôn của Dương Thừa Lâm: Khi nhẫn kim cương còn to hơn cả mắt bạn trai Lý Vinh Hạo

Trong thời gian 3 tháng này, Hứa Chí An như bốc hơi khỏi nhân gian, gần như không một ai thấy hình ảnh của Hứa Chí An xuất hiện. Tuy nhiên gần đây, Hứa Chí An đã có phần hồi phục lại trạng thái, tích cực tập luyện thể dục, nam ca sĩ cùng vợ Trịnh Tú Văn cùng chạy bộ để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới.

Đối diện với truyền thông, Hứa Chí An luôn nở nụ cười, trạng thái rất tốt, thần thái phấn chấn. So với lúc anh chàng đau lòng than khóc trong buổi họp báo thì thực sự là hai thái cực khác nhau.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp tựa như nữ thần bước ra từ trong game với một hoạt động công ích

Chuyện trùng hợp: vào ngày 11/7, có nguồn tin tung tin Huỳnh Tâm Dĩnh trở về Hong Kong, ở TVB đã quay một chương trình mới. Hứa Chí An cùng Huỳnh Tâm Dĩnh trong một ngày cùng xuất hiện, đây thực sự là chuyện trùng hợp ư? Không lẽ trong lòng họ nghĩ, chỉ cần thời gian “3 tháng” đã có thể chuộc lại lỗi lầm?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất