Phim Ảnh

Họp báo 'Doctor Detective': Lee Ki Woo xuất hiện sau khi chia tay Lee Chung Ah, rạng rỡ khoác vai Park Jin Hee

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xuất hiện tại buổi báo cáo sản xuất drama Doctor Detective (닥터탐정: Bác sĩ thám tử) chiều nay với sự tham gia của Park Jin Hee, Lee Ki Woo, Bong Tae Gyu, Park Ji Young, Mina Fujii.

Vào chiều ngày 16/07, buổi họp báo đầu tiên của dự án phim truyền hình Doctor Detective (닥터탐정: Bác sĩ thám tử) đài SBS tại trụ sở Mok-dong, Yangcheon-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các diễn viên chính bao gồm Park Jin Hee, Lee Ki Woo, Bong Tae Gyu, Ryu Hyun Kyung, Park Ji Young, Lee Young Jin, Mina Fujii.

Phim thuộc thể loại điều tra y học, phơi bày mặt tối của xã hội và kể câu chuyện về một nữ bác sĩ thám tử, người phát hiện ra sự thật và lý do đằng sau những người bị bệnh trong xã hội.

Park Jin Hee sẽ đảm nhận vai Do Jung Eun. Cô là một chuyên gia về y học với khả năng tập trung đặc biệt và sự khéo léo của cô là điều duy nhất giúp cô đạt được danh hiệu này.

Lee Ki Woo hóa thân thành vai Choi Tae Young, một chaebol thế hệ thứ ba và là người thừa kế tập đoàn TG. Tae Young là người tài năng nhưng không có năng lượng cũng không có tham vọng.

Anh là chồng cũ của Do Jung Eun (Park Jin Hee). Jung Eun đã ly dị anh sau một sai lầm ngoại tình. Kết quả là Tae Young quan tâm nhiều hơn đến việc giành lại trái tim Do Jung Eun, hơn là người đứng đầu tập đoàn TG.

Nam diễn viên Bong Tae Gyu đảm nhận Heo Min Ki, một bác sĩ nổi tiếng với những bộ quần áo hàng hiệu sang trọng. Min Ki hy vọng sẽ trả thù được cho cái chết của người cha đã chết một cách bí ẩn 15 năm trước.

Mina Fujii.

Park Ji Young.

Lee Young Jin.

Clip tại họp báo.

Đoạn video do Dispatch thực hiện.

Theo đó, Doctor Detective sẽ lên sóng trên đài SBS vào ngày 17/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất