Phim Ảnh

Hoàng Yến Chibi, Diễm My 9x và nhóm Uni5 dự họp báo phim tài liệu về HLV Park Hang Seo, ủng hộ Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Mỹ Khanh
Chia sẻ

Buổi họp báo giới thiệu phim tài liệu "Park Hang Seo - Người truyền lửa" diễn ra vào ngày 12/12 đã thu hút đông đảo giới nghệ sĩ đến tham dự.

Bên cạnh giới truyền thông, tham gia buổi họp báo còn có những gương mặt nổi tiếng của showbiz: Hoàng Yến Chibi, nhóm Uni5, Diễm My 9x, diễn viên hài hải ngoại Quang Minh, diễn viên Vũ Ngọc Anh,…

Hoàng Yến Chibi góp mặt tại sự kiện, ủng hộ Việt Nam trong trận Mỹ Đình sắp tới.

Diễm My 9x trong trang phục rất dân tộc tại sự kiện.

Danh hài Quang Minh: “Nếu Việt Nam vô địch, điều đầu tiên tôi làm sẽ là nói cho tất cả bạn bè ở Mỹ biết!”

Nhóm nhạc trẻ Uni5 cũng vô cùng máu lửa ủng hộ đội nhà vô địch!

Vũ Ngọc Anh diện sắc đỏ rạng rỡ tại sự kiện.

Trước thềm trận chung kết AFF Cup sắp diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình ngày 15/12, buổi họp báo bộ phim tài liệu Park Hang Seo - Người truyền lửa được tổ chức trong không khí cả nước đang cùng hướng về những chàng trai “vàng” của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cùng hy vọng họ sẽ làm nên kỳ tích mang vinh quang về cho dân tộc.

Là bộ phim tài liệu về huấn luyện viên Park Hang Seo và U23 Việt Nam, Park Hang Seo - Người truyền lửa ghi lại những khoảnh khắc trước đây chưa từng được công bố như lúc thầy Park động viên học trò trong phòng thay đồ hay cuộc phỏng vấn riêng của thầy và các cầu thủ như Quang Hải, Xuân Trường, Anh Đức,… Bộ phim nhanh chóng thu hút đông đảo khán giả trên khắp mọi miền Tổ quốc khi mà cái tên U23 và thầy Park luôn là mối quan tâm hàng đầu của dân tộc trong suốt thời gian qua.

Trailer phim.

Trong những ngày cuối của năm 2018, khắp các nẻo đường, khu phố, đâu đâu cũng ngập sắc đỏ của Quốc kì, của băng rôn cổ động. Cái không khí sôi nổi, rạo rực cùng niềm tin bất diệt vào chiến thắng của U23 làm người ta không khỏi bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc tuyệt diệu khi lá cờ Việt Nam tung bay trong màn tuyết trắng Thường Châu hồi đầu năm. Song, tạm gác lại lần “gục ngã” nhưng vẫn đầy hiên ngang ấy, giờ đây con người Việt Nam đồng lòng, vững tin vào sức mạnh, vào tinh thần quyết tâm, sẵn sàng tiến lên phía trước của những chiến binh bất khuất ấy và hứa hẹn sẽ cùng nhau vỡ òa trong chiến thắng đầy tự hào!

Một số hình ảnh khác tại sự kiện

Park Hang Seo - Người truyền lửa là bộ phim được hãng KBS Hàn Quốc sản xuất, sẽ chính thức công chiếu vào ngày 14/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Khanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất