Phim Ảnh

Hoàng Tử Thao tức giận khi bị chụp lén: Chỉ là anh chị em đi ra ngoài chơi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 12/9, Hoàng Tử Thao đăng tải bài viết lên trang Weibo cá nhân để "xả cơn tức giận", nói rằng bản thân chỉ ra ngoài ăn cơm với bạn bè, về khách sạn trễ lại bị viết lung tung.

Hoàng Tử Thao đăng tải bài viết “tức giận” với những người chụp lén, anh viết: “Chỉ là đi ra ngoài ăn cơm, đi chơi với anh chị em, đừng có tối ngày viết mấy tiêu đều mà mấy người muốn được không? Trừ lúc làm việc là nghệ sĩ thì ở cuộc sống hằng ngày tôi cũng là dân thường thôi mà, đừng lấy tôi ra để làm trò giải trí được không? Về khách sạn trong đêm, đưa hình ra đây cho tôi xem xem, cho dù tôi có về trễ thì làm gì tôi? Đừng có mù oán quá.”

Xem thêm: Angelababy nói về tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: 'Thật là lố bịch, tôi xem nó như một trò cười'

Người hâm mộ sau đó đã lần lượt vào khung bình luận của Hoàng Tử Thao lưu lời nhắn: “Tạo tin đồn chỉ cần một cái miệng, đá đổ tin đồn phải chạy gãy cả chân”, “Bảo bối đừng tức giận. Mọi người đều tin anh. Mặc kệ mấy người đó đi anh”,…

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau
 

Tối đó, giới truyền thông thấy Hoàng Tử Thao đi vào nhà hàng để dùng cơm, sau khi dùng bữa xong thì có một cô gái xinh đẹp đi ra ngoài trước, sau đó Hoàng Tử Thao mới dẫn thêm vài người khác ra ngoài cửa.

Sau lưng Hoàng Tử Thao và mấy anh trai thì còn có hình ảnh của một cô gái khác. Tuy nhiên trong hai bạn nữ này thì không hề thấy cô bạn gái tin đồn Hàn Quốc của Hoàng Tử Thao. Đến cuối cùng, Hoàng Tử Thao lái xe đến một khách sạn sang trọng và lúc đó đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất