Phim Ảnh

Hoàng Tử Thao thẳng thừng nói Lộc Hàm ngốc vì tung hứng như đá bóng với cuộn giấy

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi Lộc Hàm đá bóng cực hay với cuộc giấy thì Hoàng Tử Thao đột nhiên xuất hiện và nói lời chê cười người bạn của mình.

Hình ảnh tái ngộ của Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao

Sức nóng của Sáng tạo doanh 2020 (gọi tắt Sáng 3) ngày càng tăng cao từ sau khi thông báo dàn huấn luyện viên và sau đó là dàn thực tập sinh xuất hiện trong chương trình. Nhiều người nói rằng Thanh xuân có bạn 2 đã giúp ích cho Sáng 3 tạo ra độ nóng như vậy. Thời gian gần đây, khán giả không chỉ “phát cuồng” vì sự xuất hiện của dàn huấn luyện viên có tiếng mà còn hình ảnh của hàng loạt thực tập sinh; vừa mới tung ảnh, các thực tập sinh ở Sáng 3 đã gây sự chú ý và được cư dân mạng quan tâm.

Hình ảnh của Hoàng Tử ThaoLộc Hàm xuất hiện tại sân bay cũng đã làm khán giả nhớ lại những hình ảnh trước kia của hai anh chàng, hình ảnh hai người họ đứng trên sân khấu và người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì đây là lần đầu tiên hai người cùng đứng trên một sân khấu từ năm 2014 đến 2020.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Gần đây, Lộc Hàm đã đăng tải một đoạn video trên Weibo, và bối cảnh dường như ở phòng tập nhảy. Lộc Hàm rất yêu thích đá bóng và đã thể hiện tài lẽ của mình trên video nhưng điều đặc biệt là nam ca sĩ không phải đá bằng trái bóng như những cầu thủ khác, anh thay thế bằng một cuộc giấy và mọi cách thức tung hứng đều làm rất mượt.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Sau khi vận động xong, Lộc Hàm trực tiếp nằm xuống dưới đất để nghỉ ngơi. Lúc này, Hoàng Tử Thao trong tạo hình “đen thui” cùng với khẩu trang trắng xuất hiện. Anh chàng di đến bên cạnh Lộc Hàm và nói: “Có ngốc quá không vậy?” và thuận tay nhặt cuộn giấy lên.

Trước đó Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm cùng quay một video “bán đứng” hình ảnh của bản thân khi sử dụng ứng dụng để làm cho kiểu đầu to ra, nhiều người hâm mộ sau khi xem video đều nói thần tượng dễ thương và có chút “lầy lội”. Sự kết hợp vui vẻ của hai người họ đã phá tan tin đồn bất hòa nên không gặp mặt háy nói chuyện trong khoảng thời gian trước và từ đó có thể quan hệ của Lộc HàmHoàng Tử Thao rất tốt. “Lộc Thao hợp thể” là cụm từ mà dân mạng luôn hô hoán nên tin chắc khi chương trình thực tế này được phát sóng, hai người họ sẽ được rất nhiều người quan tâm.

Tứ tử sau khi trở về nước luôn bị đồn rằng tình cảm anh em rạn nứt và bất hòa, vì cùng là đỉnh lưu nên ai nấy cũng có công việc riêng nên việc xuất hiện cùng một chỗ thật sự rất hiếm. Thời gian trước, sân khấu của Hoàng Tử Thao Ngô Diệc Phàm đã trở thành một màn gây cười cho khán giả, nay Hoàng Tử Thao cùng Lộc Hàm đứng chung với nhau. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ vẫn mong muốn thấy được sân khấu chung của Trương Nghệ Hưng, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm Hoàng Tử Thao nhưng không biết khi nào điều đó mới trở thành hiện thật.

Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao

Lộc Hàm và Trương Nghệ Hưng

Những khoảnh khắc gây cười của Ngô Diệc Phàm

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất