Phim Ảnh

Hoàng Cảnh Du xuất hiện ở sự kiện với gương mặt tiều tụy sau chuyện của Cao Dĩ Tường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau chuyện của Cao Dĩ Tường thì đây là lần đầu tiên Hoàng Cảnh Du xuất hiện trước ống kính truyền thông. Ai nấy đều thấy rằng gương mặt của Hoàng Cảnh Du có phần mệt mỏi, tiều tụy.

Tính đến ngày 3/12 thì Cao Dĩ Tường đã mất được 7 ngày và ngày hôm nay, di thể của Cao Dĩ Tường cuối cùng đã về đến nhà của mình. Được biết, Cao Dĩ Tường sẽ có giấc ngủ dài lâu tạo Kim Bảo Sơn.

Hoàng Cảnh Du thân là một người bạn tốt, đồng nghiệp và người tiếp xúc với sự việc của Cao Dĩ Tường đã xuất hiện ở một sự kiện giới thiệu sản phẩm, và đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Cảnh Du trở lại với ống kính truyền thông sau chuyện của Cao Dĩ Tường.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Có cư dân mạng đã lấy hình ảnh cũ của Hoàng Cảnh Du ra so sánh với hình ảnh ở sự kiện ngày hôm qua (2/11), tất cả họ đều cảm thấy anh chàng đã ốm đi rất nhiều. Họ nhận ra rằng Hoàng Cảnh Du không chỉ ốm đến mức nhìn thấy rõ xương gò má mà sắc mặt còn khá tiều tụy, cả người khác trước rất nhiều.

Xem thêm: Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

Hoàng Cảnh Du xuất hiện ở sự kiện chưa đến 10 phút và cả con người như rơi vào trầm mặc, giọng nói cũng có phần trầm thấp hơn. Đến khi chụp ảnh cùng các khách mời khác, Hoàng Cảnh Du dường như cố gắng cười như không thể làm được.

Nhiều người bắt đầu lo lắng cho trạng thái và tinh thần của Hoàng Cảnh Du, vì nam diễn viên cũng là một trong những người có mặt ở hiện trường và chứng kiến quá trình đột tử của Cao Dĩ Tường.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất