Phim Ảnh

Hồ Nhất Thiên bị hỏi về hình mẫu bạn gái lý tưởng, Trương Vân Long nói ra 7 chữ cực chân thật

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Câu trả lời về hình mẫu bạn gái lý tưởng của Trương Vân Long đã khiến khán giả tròn xoe mắt vì quá chân thực, ai nấy đều đang mong chờ câu trả lời của Hồ Nhất Thiên trong lần phát sóng tới của Khoái lạc đại bản doanh.

Những Khoảnh Khắc Đáng Yêu Của Lộ Nghiêu (do Hồ Nhất Thiên đảm nhận) trong Dân quốc kỳ thám

Khoái lạc đại bản doanh có thể nói là một trong những chương trình giải trí được rất nhiều khán giả yêu thích, mỗi một tập phát sóng đều mang đến tiếng cười cho mọi người. Khách mời trong tập mới nhất của Khoái lạc đại bản doanh chính là điểm sáng, sau khi xem qua trailer của tập này thì khán giả mong muốn tập này mau chóng được phát sóng.

Lần này, Khoái lạc đại bản doanh đã mời Trương Vũ Kiếm, Chu Chính Đình, Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long,… và đây đều là những nghệ sĩ có tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ.

Dàn khách mời trong tập mới nhất của Khoái lạc đại bản doanh: Trương Vân Long, Hồ Nhất Thiên, Trương Vũ Kiếm, Chu Chính Đình

Hồ Nhất Thiên, Trương Vân Long

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Trương Vân Long Hồ Nhất Thiên là hai nam diễn viên được nhiều người trông đợi nhất. Bộ phim truyền hình Dân quốc kỳ thám do hai anh chàng đảm nhận vai nam chính được phát sóng trong thời gian gần đây đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người xem, và lần xuất hiện chung trong một khung hình của hai người đã làm khán giả thêm phấn khích.

Hơn nữa trong Khoái lạc đại bản doanh lần này, hai người họ còn tương tác rất tốt và từ đó có thể chứng minh mức độ bạn bè của họ tốt như thế nào. Hai vị nam thần đứng kế bên nhau thực sự làm cho sân khấu thêm rực sáng.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

MC Hà Cảnh đã đặt câu hỏi cho Hồ Nhất Thiên rằng bạn gái của cậu cần có những phẩm chất như thế nào, và câu hỏi này đã được người bạn thân Trương Vân Long giành trả lời. Khán giả ai nấy đều khá để ý đến câu trả lời của Trương Vân Long vì đáp án của anh quá chân thật.

Cần phải có phẩm chất gì?

Trương Vân Long nói tiêu chí đầu tiên là “xinh đẹp”, thứ hai chính là “thân hình đẹp” và yếu tố cuối cùng là “gợi cảm”. Đáp án của Trương Vân Long thực sự quá chân thật, và có thể nói đây là hình mẫu lý tưởng trong lòng của nhiều bạn nam. Trong quá trình Trương Vân Long trả lời, Hồ Nhất Thiên luôn nhìn về phía bạn diễn và biểu cảm trên mặt cũng thay đổi chút ít.

Hồ Nhất Thiên sau khi nghe xong tiêu chí hình mẫu lý tượng của bạn diễn thì không nhịn được cười, một nụ cười rất sáng và đẹp. Tuy nhiên để biết hình mẫu lý tưởng của Hồ Nhất Thiên là gì thì khán giả phải đợi đến khi tập mới nhất của Khoái lạc đại bản doanh phát sóng.

Xinh đẹp

Thân hình đẹp

Gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất