Phim Ảnh

Hồ Ca và Ngô Lỗi hội ngộ lên Hot search Weibo - Ký ức về Mai Trường Tô và Tiểu Phi Lưu trong 'Lang Nha Bảng' lại quay trở về

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, Ngô Lỗi và Hồ Ca bị giới truyền thông chụp được hình ảnh ôm nhau chuyện trò khi cùng tham dự một sự kiện giải trí.

Sina đưa tin, ngày 6 tháng 1, Ngô LỗiHồ Ca cùng có mặt tham dự một hoạt động giải trí, tại đây hai người ôm nhau và chuyện trò rất vui vẻ.

Clip Ngô Lỗi và Hồ Ca ôm nhau thân thiết.

Có thể thấy quan hệ tình cảm của Ngô Lỗi và Hồ Ca vô cùng tốt, đây cũng là lần gặp gỡ tiếp theo của cả hai kể từ khi bộ phim Lang Nha Bảng (琅琊榜) đóng máy. Khắp màn hình là những hình ảnh hồi tưởng về Mai Trường Tô và Tiểu Phi Lưu trong Lang Nha Bảng khiến khán giả vô cùng hoài niệm khoảng thời gian theo dõi bộ phim.

Tiểu Phi Lưu (Ngô Lỗi) hiện nay đã trưởng thành, sự non trẻ của cậu năm xưa đã dần biến mất để thế chỗ cho một chàng trai trưởng thành ổn định. Còn Hồ Ca thì vẫn bảnh trai phong độ như xưa.

Trong Lang Nha Bảng, Hồ Ca - Ngô Lỗi vào vai cặp đôi Tông chủ - Cận vệ đã từng khiến khán giả bao phen “điêu đứng” với những phân cảnh quan tâm chăm sóc của tiểu Phi Lưu dành cho Mai Trường Tô và những lúc Trường Tô nuông chiều cậu thiếu niên này.

Lần hội ngộ này của Ngô Lỗi và Hồ Ca khiến khán giả hồi tưởng lại những ký ức đẹp đẽ khi theo dõi Lang Nha Bảng, không thể không phủ nhận rằng bộ phim này đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho cuộc sống của không ít khán giả. Cũng chính bởi có sự cố gắng nỗ lực của những diễn viên này mà chúng ta được chào đón nhiều tác phẩm xuất sắc hơn. Hi vọng Hồ Ca và Ngô Lỗi sẽ tiếp tục hợp tác, cũng hi vọng hai người sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất