Phim Ảnh

Hồ Ca và Triệu Lệ Dĩnh cùng viết lên bức thư tương tư vợ trong 'Tô Đông Pha'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tin đồn về dự án mới mang tên Tô Đông Pha có sự tham gia của Hồ Ca và Triệu Lệ Dĩnh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nói đến Hồ Ca, chắc hẳn chúng ta đều không cảm thấy lạ lẫm. Hồ Ca nổi tiếng nhờ vai diễn Lý Tiêu Dao trong Tiên Kiếm kỳ hiệp truyện (仙剑奇侠传) vào năm 2005. Cho đến nay, bộ phim này đã trở thành một tác phẩm kinh điển mà thậm chí không ai dám tùy tiện remake. Nhờ vai diễn này, Hồ Ca đạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Diễn viên triển vọng tại Tinh quang đại điển 2006.

Sau Tiên kiếm kỳ hiệp, Hồ Ca tham gia nhiều bộ phim truyền hình, đặc biệt là thể loại võ hiệp cổ trang như Thiên ngoại phi tiênThiếu niên Dương gia tướng…. Nam diễn viên nhanh chóng trở thành trụ cột chính của công ty giải trí Thượng Hải Đường Nhân khi đó.

Năm 2015 được xem là “năm của Hồ Ca” với thành công rực rỡ của ba bộ phim Lang Nha Bảng, Kẻ Ngụy Trang Thời gian tươi đẹp. Đặc biệt, vai diễn Mai Trường Tô trong Lang Nha Bảng đã mang về cho Hồ Ca nhiều giải thưởng lớn như Thị đế Bạch Ngọc Lan, Thị đế Kim Ưng, đề cử Thị đế Phi Thiên…

Đầu năm 2017, Hồ Ca tạm dừng diễn xuất để sang Mỹ du học, từ đó đến nay anh dường như ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, và thậm chí khán giả còn đặt cho anh cái tên “cư sĩ ẩn cư”.

Nhưng dẫu cho Hồ Ca không có trong “giang hồ”, thì “giang hồ” vẫn có vô số fan hâm mộ của anh, và đương nhiên tất cả mọi người đều có cùng chung những câu hỏi tựa tựa như nhau:

Lão Hồ (Hồ Ca) bao giờ có phim mới?

Lão Hồ (Hồ Ca) bao giờ có người yêu?

Lão Hồ (Hồ Ca) bao giờ kết hôn?…

Chúng ta đều biết diễn xuất của Hồ Ca được tôi luyện từng ngày, từ một thiếu niên trong Tiên Kiếm cho đến một thanh niên trưởng thành trong Lang Nha Bảng, diễn xuất của anh là cả một sự đột biến được đông đảo khán giả khen ngợi. Bởi vậy nên, đối với không ít khán giả mà nói, Hồ Ca là một nam diễn viên hội tụ rất nhiều ưu điểm như: ngoại hình, diễn xuất, sự chân thật, nhân phẩm…

Nếu nói đến fan hâm mộ cuồng nhiệt của Hồ Ca, chắc chắn phải kể đến “nữ vương rating” Triệu Lệ Dĩnh. Trước đây, khi trả lời phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh đã từng thẳng thắn chia sẻ: nếu nói đến thần tượng của tôi, thì đó chính là Hồ Ca.

Triệu Lệ Dĩnh có ý muốn trở thành một diễn viên cũng là bởi Hồ Ca mang lại nguồn cảm hứng cho cô, bởi vậy nên có thể nói Hồ Ca chính là “người dẫn đường” cho sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh.

Và “fan ruột” của Hồ Ca - Triệu Lệ Dĩnh cũng là một nữ diễn viên khá lợi hại. Bất luận là vai diễn Sở Kiều ngược tâm đến tận xương tủy, cho đến vai Minh Lan cơ mưu túc trí, Triệu Lệ Dĩnh cũng đều thể hiện vô cùng tốt, vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, chỉ cần là bộ phim truyền hình có Triệu Lệ Dĩnh đóng chính, thì chắc chắn sẽ là một bộ phim có rating cao.

Gần đây có nguồn tin tiết lộ Hồ Ca và “fan ruột” Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác trong phim mới, có thể nói đây là một “liên minh” lớn mạnh. Bởi diễn xuất của Hồ Ca kết hợp với diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên”.

Được biết, dự án mới này là một bộ phim cổ trang có tên Tô Đông Pha (苏东坡) với sự tham gia diễn xuất của Hồ Ca, Triệu Lệ Dĩnh.

Tô Đông Pha vốn là một nhà văn học nổi tiếng thời Tống của Trung Quốc, ông là một người văn võ song toàn, tính tình cởi mở, chính trực, ông được mệnh danh là một trong “Bát đại gia Đường Tống” (từ thế kỷ VII đến thế kỷ XIII). Trạng thái “ẩn cư” hiện tại của Hồ Ca cũng khá là thích hợp với vai diễn Tô Đông Pha. Ngoài ra, Hồ Ca cũng có phong thái thư sinh nho nhã và phong thái chính nghĩa ngay thẳng như nhân vật Tô Đông Pha trong sử sách.

Hồ Ca có thể thể hiện tốt vai diễn Mai Trường Tô yếu mềm nhưng đa mưu túc trí, thì chắc chắn cũng có thể đảm nhận tốt vai văn hào Tô Đông Pha. Còn Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai diễn nào và có mối quan hệ như thế nào với Hồ Ca trong phim, mời các bạn cùng theo dõi những thông tin mới nhất trên SaoStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất