Phim Ảnh

Hồ Ca để râu, nuôi tóc dài, một lòng chuyên tâm làm chuyện công ích

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 24/7, có dân mạng tung một loạt hình ảnh của Hồ Ca, chỉ thấy phong cách ăn mặc của nam diễn viên rất đơn giản, nuôi mái tóc dài và mặt còn để râu.

Trong lúc người người nhà nhà than thở rằng trời nóng chảy mỡ thì Hồ Ca đã đi đến Tây Tạng để cảm nhận không khí trong lành ở cao nguyên. Được biết, trước mắt Hồ Ca không phải đi nghỉ dưỡng mà đang rất chăm chỉ làm việc công ích, trở thành tình nguyện viên Giang Hà Sắc Xanh.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Mỗi năm, Hồ Ca đều trích một ít thời gian cỡ một tháng để chạy đến Tây Tạng để trở thành tình nguyện viên với các thành viên khác với mục đích bảo vệ nguồn sông nước. Tuy khuôn mặt có chút thăng trầm, da có vẻ đen đi nhưng Hồ Ca có trạng thái rất tốt, làm trò cắn dở táo hay thậm chí là đích thân vào bếp nấu ăn cho tất cả các thành viên.

Ngoài làm thịt lợn om, còn cắt luôn cả cà chua, không biết mọi người trong đoàn sau khi ăn món trứng xào cà chua của Hồ Ca sẽ có cảm nghĩ gì, thật tò mò. Vào năm 2016, Hồ Ca đã từng xuất hiện ở hoạt động công ích tại Tây Tạng và cũng đích thân đến nếu mấy món cho các đoàn viên.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Ngoài biết làm cơm ra, Hồ Ca còn nhận làm cả những công việc lặt vặt, nội trợ như dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa,… Dân mạng nhớ lại lúc trước khi đồ ăn, rau cải còn khá hiếm hoi, làm đồ ăn xong thì đến múc cơm cho mọi người, đến cuối cùng phát hiện ra bản thân mình không còn gì để ăn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất