Giải Trí

Hình ảnh mới của Angelababy được dân mạng khen ngợi khi trở lại làm việc sau nhiều ngày tránh dịch

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh xuất hiện tại nơi ghi hình của Angelababy đã gây biết bao thương nhớ cho nhiều người khi tất cả mọi thứ từ tạo hình đến trang điểm đều đạt điểm tuyệt đối.

Trailer của Xảo thủ thần thám

Cách đây không lâu, có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh mới nhất của Angelababy khi cô xuất hiện tại nơi làm việc. Hình ảnh tóc dài uốn nhẹ cùng phần trang điểm, tổng thể đã nhanh chóng “đốn gục” bao nhiêu trái tim của khán giả và người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng khác đã nhanh chóng để lại bình luận như: “Quá đẹp, thật sự quá đẹp”, “Cô ấy như thay đổi cả một cái đầu”, “Dùng một chữ để hình dung thôi nha mấy bà: Phục”, “Nhan sắc của Angelababy thật sự không có gì để nói”, “Dù chị diễn không mấy xuất sắc nhưng chị đẹp nên em thích”,…

Xem thêm: Không sợ Angelababy ghen, Huỳnh Hiểu Minh tay trong tay ngọt ngào với Thái Văn Tịnh trong phim mới

Tuy nhiên có nhiều dân mạng đã để lại những dòng bình luận đi ngược với số đông như: “Nhan sắc thì không có gì để bàn cãi rồi đó nhưng diễn xuất thì nhất định cần phải tiến bộ, cần phải cố gắng”, “Cũng được đó nhưng đầu tiên phải nói đến là cô ấy xuống xe không đeo khẩu trang” và sau đó đã có người nhanh chóng đáp trả lại bình luận không đeo khẩu trang đó: “Không đeo khẩu trang là vì phải qua nơi kiểm tra, kiểm tra cần phải nhận diện gương mặt đó biết không?” hay “Không nhìn thấy trên tay của cô ấy đang cầm gì à?”

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vì ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh nên bắt đầu từ cuối năm ngoái, các diễn viên bắt đầu tạm ngừng các công việc trên tay để tránh dịch và hiện tại, tình hình có nhiều chuyển biến tốt hơn nên không ít đoàn phim đã từ từ trở lại làm việc. Vào ngày 25/03, Angelababy - người đã không xuất hiện trước nơi đông người khá lâu đã bị cư dân mạng bắt gặp hình ảnh của cô ở sân bay Trường Sa, dường như cũng đang chuẩn bị trở về trạng thái làm việc. Ngày hôm đó, Angelababy thực hiện công tác phòng tránh dịch bệnh khá tốt khi diện một cây đen kín và đeo thêm khẩu trang trắng.

Theo một nguồn tin cho hay, Angelababy không phải bắt tay vào quay một bộ phim mới mà là đến Trường Sa để ghi hình chương trình tạp kỹ cho đài Hồ Nam. Được biết cô không phải đến tham gia Khoái lạc đại bản doanh mà là tham gia một chương trình mới mang tên Xảo thủ thần thám (巧手神探).

Xảo thủ thần thám sẽ do Đỗ Hải Đào đảm nhận vai trò dẫn chương trình, khách mời thường xuyên là Châu Chấn Nam, Vương Âu, Tiết Khải KỳBạch Cử Cương. Ngoài ra chương trình còn mới những nghệ sĩ nổi tiếng khác như Quách Kinh Phi, Châu Đông Vũ, Lý Hiện, Angelababy,… Trong tập mới nhất của Xảo thủ thần thám, quay hình với Angelababy sẽ là Đàm Trác, Vương Đại Lục,…

Đỗ Hải Đào chia sẻ video của chương trình Xảo thủ thần thám của đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất