Phim Ảnh

Đoàn phim 'Khánh dư niên' hội ngộ, hình ảnh Lý Thấm khoác tay Trương Nhược Quân gây tranh cãi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Lý Thấm khoác tay Trương Nhược Quân trong chương trình Vương bài đối vương bài đã vấp phải nhiều lời bàn tán cũng như tranh luận từ cư dân mạng.

Dư Niên - Tiêu Chiến

Vào tối ngày 17/04, đoàn phim Khánh dư niên đã có cơ hội gặp gỡ nhau tại chương trình Vương bài đối vương bài sau khi phim truyền hình này được phát sóng.

Những diễn viên có mặt tại chương trình tạp kỹ gồm có Trương Nhược Quân (vai Phạm Nhàn), Lý Thấm (vai Lâm Uyển Nhi), Tống Dật (vai Phạm Nhược Nhược), Lý Thuần (vai Tư Lý Lý), Quách Kỳ Lân (Phạm Tư Triệt), Điền Vũ (Vương Khải Niên), Lưu Mỹ Đồng (vai nữ vương đế),…

Dàn diễn viên trong Khánh dư niên

Trương Nhược Quân

Lý Thấm

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Các diễn viên trong Khánh dư niên đều khoác trên người trang phục cổ trang và đảm nhận lại vai diễn của bản thân trong phim, điều này đã làm người xem qua bộ phim này cảm thấy rất hạnh phúc.

Nhiều khán giả nói rằng Trương Nhược Quân ngày càng đẹp trai hơn, hoặc cũng có thể người có tin vui nên tinh thần rất sảng khoái vì Đường Nghệ Hân đang mang thai. Đây cũng là lần đầu tiên Trương Nghệ Hưng xuất hiện trên sân khấu sau khi lên chức ông bố bỉm sữa.

Trương Nhược Quân trong vai Phạm Nhàn

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

“Cô nương đùi gà” Lý Thấm trở lại với tạo hình của Lâm Uyển Nhi vẫn xinh đẹp như xưa và vẫn mang đến cảm giác thanh thuần cũng như linh động, ngọt ngào lại sạch sẽ nên càng được khán giả yêu thích.

Là một trong những tiểu hoa có khí chất sinh sau năm 90 trong giới giải trí Hoa ngữ, Lý Thấm không chỉ có nhan sắc mà còn có khả năng diễn xuất tốt.

Lý Thấm trong vai Lâm Uyển Nhi

Ngoài ba nữ diễn viên quan trọng như Lý Thấm, Tống Dật Lý Thuần, Lưu Mỹ Đồng nữ cải nam trang trong vai Chiến Đậu Đậu - Hoàng đế Bắc Tề xuất hiện tại chương trình đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Lý Thuần

Tống Dật

Sau khi Khánh dư niên được phát sóng, vẻ ngoài của nữ hoàng đế do Lưu Mỹ Đồng đảm nhận đã làm người xem cảm thấy kinh ngạc vì quá xinh đẹp cũng như sự mạnh mẽ của một nam nhi mà cô mang lại.

Lưu Mỹ Đồng

Cũng trong chương trình này, hành động trong lúc chơi trò chơi của Lý Thấm đã gây ra tranh cãi. Sau khi trả lời xong câu hỏi của mình, cô nhanh chóng chạy đến phía sau lưng của Trương Nhược Quân và rất tự nhiên khoác tay của “Phạm Nhàn” nhưng sau đó cô đã lập tức bỏ ra.

Có cư dân mạng nói rằng hành động này của Lý Thấm chỉ là phản xạ tự nhiên, không phải cố tình nên đừng “bẻ cong” hình ảnh hay đi quá sâu chi tiết. Tuy nhiên cũng có cư dân mạng nói rằng nam nữ diễn viên cần phải giữ khoảng cách nhất định, mà ở đây Lý Thấm còn là bạn thân thiết của Đường Nghệ Hân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất