Giải Trí

Hình ảnh chưa chỉnh sửa của Trịnh Sảng: Đôi chân dài bắt mắt, thân hình được đánh giá có tỉ lệ vàng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa trong tháng này của Trịnh Sảng đã được đăng tải trên mạng xã hội, và tỉ lệ thân hình của cô nàng là điểm gây chú ý cho cư dân mạng.

Tin chắc khán giả có yêu thích giới giải trí Hoa ngữ đều sẽ biết đến cô nàng Trịnh Sảng. Nổi tiếng nhờ vào bộ phim truyền hình mang tên Cùng ngắm mưa sao băng (tên khác: Vườn sao băng) và sau đó con đường phát triển trong giới giải trí đều rất thuận lợi. Tuy nhiên Trịnh Sảng rất ít xuất hiện ở trên màn ảnh rộng, khán giả chỉ có thể bắt gặp hình ảnh của cô thông qua những bộ phim truyền hình.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Vài tháng trước, phim Bi thương ngược dòng thành sông do Trịnh Sảng (trong vai Dịch Dao) hợp tác cùng với Mã Thiên Vũ đã vấp phải không ít lời bình luận trái chiều nhưng cũng không làm cô nàng nản chí và có suy nghĩ tiêu cực. Mới đây, cô đã cùng bạn trai Trương Hằng xuất hiện trong chương trình thực tế Tình yêu của những người con gái mùa hai. Trong chương trình này, hai người họ giống như những cặp đôi bình thường khác, có tương tác có tranh cải, có ngọt ngào và nước mắt.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm
 

Đặc biệt hơn nữa trong khoảng thời gian này, Trịnh Sảng cũng thường xuyên xuất hiện ở trước mắt của khán giả và còn xuất hiện ở nhiều sự kiện khác. Mới đây, một loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của người qua đường chụp Trịnh Sảng đã được đăng tải trên mạng xã hội. Từ những hình ảnh đó có thể thấy được dáng vẻ Trịnh Sảng chưa photoshop vẫn rất tốt, da vẻ được bảo dưỡng rất đạt điểm.

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn đó chính là đôi chân dài đẹp của cô nàng, nhiều người bình luận rằng rất ngưỡng mộ đôi chân vừa dài vừa đẹp của Trịnh Sảng. Ngoài đôi chân dài đó, tỉ lệ thân hình của Trịnh Sảng cũng khiến không ít người yêu thích. Từ hình ảnh có thể thấy được, tỉ lệ thân trên và dưới như được chia theo tỉ lệ vàng.

Nhưng điều nhiều người để lại bình luận nhất là hi vọng có thể thấy được nhiều tác phẩm phim ảnh đặc sắc của Trịnh Sảng trên màn ảnh nhỏ hay rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất