Phim Ảnh

Hình ảnh 'chàng trai năm ấy' của Baekhyun bất ngờ hot trở lại, suýt tiết lộ dự án của EXO vào mùa hè

Theo KStarLive
Chia sẻ

Baekhyun đã xuất hiện như thế nào trên tạp chí Nylon 2016?

Gần đây, những bức hình của Baekhyun đã được các fan “đào mộ” trở lại.

Baekhyun đã có loạt ảnh trong tạp chí thời trang Nylon Korea vào năm 2016 với concept mà người hâm mộ chưa từng thấy trước đây. Vì vậy, ngay khi được “khai quật lại”, những hình ảnh của Baekhyun đã gây sốt trên mạng xã hội.


Với mái tóc xoăn được phối trong tông màu nâu vàng và các hình xăm ở cổ, Baekhyun đã khiến cho người hâm mộ gọi mình là “đứa trẻ giàu có nổi loạn”, góp phần đóng đinh khái niệm này lên hào quang cứng rắn đầy độc đáo của anh ấy.

Bên cạnh đó, Baekhyun đã có gợi ý nho nhỏ cho một “điều gì đó” mới có thể xuất hiện trong mùa hè này trong buổi phát sóng gần đây, khiến người hâm mộ phấn khích.

Các thành viên EXO đã có một cuộc gặp gỡ fans trực tuyến thông qua Oksusu TV với chương trình thực tế của họ - EXO Climb the Ladder, Travel the World mùa thứ 2 đạt được lượng người xem khổng lồ. Mặc dù chương trình phát sóng khá ngắn, các thành viên đã cười rất nhiều và thật tuyệt khi thấy họ tụ họp tại một nơi sau một thời gian.

Trong buổi phát sóng, điều khiến người hâm mộ chú ý là những gì Baekhyun nói. Baekhyun đã nói, “Đối với mọi người, chúng tôi sẽ chuẩn bị nhanh chóng mọi thứ với một bộ mặt thậm chí còn tốt hơn và tặng mọi người một món quà giống như… mùa hè. Hẹn gặp lại các bạn vào mùa hè.”

Baekhyun dừng lại vài giây trước khi nói từ ”Mùa hè”, điều này càng khiến người ta nghi ngờ hơn nếu Baekhyun đang cố gắng hết sức để không trở thành “spoiler” những dự án có thể phát hành từ EXO.

Dù đó là gì, chúng ta sẽ chờ đợi, phải không?

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất