Phim Ảnh

Hình ảnh Angelababy chụp cùng David Beckham đứng vị trí đầu bảng hot-search

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 3/9, Angelababy đã đăng ảnh chụp cùng David Beckham. Nhiều dân mạng bình luận nói rằng hai người họ xuất hiện trong cùng khung ảnh thực sự rất thu hút.

Trong ảnh Angelababy cùng David Beckham cùng nhau dùng bữa trưa. Angelababy còn viết bài rằng David Beckham đã chuẩn bị món ăn truyền thống của London là fish and chips, sau đó cô còn thêm câu nếu có lần sau mời anh đi ăn cua lớn. Chỉ với 4 bức ảnh mà hashatg Baby cùng David Beckham đã đứng ở vị trí số 1 nhiệt sưu với hơn 160 triệu lượt tìm kiếm và 210,000 lượt thảo luận.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với đạo diễn 'Hậu cung Chân Hoàn truyện' Trịnh Hiểu Long?

Nữ minh tinh Trung Quốc tham gia sự kiện cùng nam tinh thể thao chụp ảnh không phải là lần đầu tiên. Vào ngày 26/7, Tân Chỉ Lôi đã từng đăng tải hình ảnh cô đi Thụy Sĩ trên Weibo, trong đó có hình cô chụp cùng với tuyển thủ quần vợt Roger Federer.

Vào ngày 9/4, có cư dân mạng đăng tải video về Huỳnh Hiểu Minh, người này mong Huỳnh Hiểu Minh ký tên lên ảnh của Angelababy. Huỳnh Hiểu Minh vừa thấy hình ảnh của vợ thì mặt tươi cười, còn rất vui vẻ ký tên, đồng thời còn nói với người này: “Bạn còn cần hình ký tên của Angelababy không?” Theo dân mạng này miêu tả, tính cách của Huỳnh Hiểu Minh rất tốt, nhìn thấy ảnh của vợ chỉ có nụ cười hạnh phúc.

Xem thêm: Ngoài Triệu Vy, đây là người có thể 'trị' được Huỳnh Hiểu Minh

Từ chi tiết nhỏ có thể thấy được mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn rất ngọt ngào, chỉ có điều hai người họ không tiếp tục thể hiện tình cảm ở nơi đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất