Phim Ảnh

Hậu scandal đạo phim của Jang Nara, 'Người vợ thân quen' Han Ji Min - Ji Sung vượt rating 'Thư ký Kim' ở tập 2

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Rating tập hai của drama truyền hình "Người vợ thân quen" đã có sự thay đổi lớn sau khi dính phải sự cố "đạo" phim "Cặp đôi vượt thời gian".

Theo thống kê mới nhất từ Nielsen, bộ phim truyền hình Người vợ thân quen (아는 와이프: Familiar Wife) đài tvN với sự tham gia của hai ngôi sao hạng A, Han Ji MinJi Sung đảm nhận vai chính đã vượt mốc 5.535% lượng người xem ở khu vực ngoại thành, 6.548% khu vực Seoul và đạt tới 7.0% trên toàn quốc ở tập 2. Trong khi trước đó, Thư ký Kim sao thế? của Park-Park couple chỉ đạt lần lượt là 5.403%, 5.529% và 5,6%.

Phim “Người vợ thân quen”.

Phim “Thư ký Kim sao thế?”.

Được biết, dự án trên nối tiếp khung giờ phát của Thư Ký Kim sao thế?, với dàn diễn viên chuyên nghiệp, khán giả rất kỳ vọng vào sự thành công cũng như nguồn gió mới mà phim có thể mang tới. Tuy nhiên, vừa lên sóng tập đầu, Người vợ thân quen vô tình đứng giữa tâm bão khi bị tố đạo phim Cặp đôi vượt thời gian ra mắt vào năm ngoái của “người đẹp không tuổi” Jang Nara.

Phim “Cặp đôi vượt thời gian”.

Cứ ngỡ dự án sẽ không gặp nhiều suôn sẻ, nhưng với lối diễn chuyên nghiệp, nội dung có phần hấp dẫn, Người vợ thân quen đang dần khẳng định được mình. Biên kịch, đạo diễn cùng nhà sản xuất sẽ không dại gì mà liều mình vì một bộ phim bị coi là lấy cắp ý tưởng của tác phẩm thành công khác. Chắc chắn họ sẽ tạo ra nhiều bất ngờ mà người xem không thể tưởng tượng.

Mời các bạn đón xem những tập tiếp theo của Người vợ thân quen (아는 와이프: Familiar Wife) vào lúc 9h20 tối (KST) thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất