Phim Ảnh

Hành trình nhan sắc của Angelababy 11 năm trước bị đào lại, cư dân mạng: 'Mặt mỗi năm mỗi khác'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 29 tháng 1, Angelababy có mặt tại Hong Kong tham gia sự kiện "Tân xuân ôm thần tài" của Harbor City gây một cuộc thảo luận xôn xao trên mạng Trung Quốc.

Tân xuân ôm thần tài là hoạt động thường lệ mà mỗi năm Angelababy đều tham gia kể từ năm 2009 đến nay. Ngày 29 tháng 1 vừa qua, nữ diễn viên xuất hiện tại Hong Kong tham gia sự kiện Tân xuân ôm thần tài năm 2019, đây cũng là năm thứ 11 Angelababy tham gia sự kiện này. Một điều khá thú vị, đó là sau khi ảnh tham dự sự kiện của nữ diễn viên được đăng tải thì có khá nhiều cư dân mạng bình luận rằng: Angelababy 11 năm tham gia cùng một sự kiện, nhưng mặt mỗi năm một khác.

Năm 2009, lần đầu tiên Angelababy xuất hiện tại sự kiện này với gương mặt hoàn toàn non nớt và dễ thương.

Năm 2010, Angelababy tiếp tục tham dự sự kiện lần thứ 2 trong bộ váy dài màu xanh, tuy phong cách thời trang này khá lỗi thời nhưng vẫn không thể ngăn được vẻ xinh đẹp của cô.

Năm 2011, Angelababy tham gia sự kiện với tạo hình thời trang hơn rất nhiều, vẻ đẹp cũng tươi tắn rạng rỡ hơn.

Năm 2012, Angelababy mặc chiếc váy màu cam điệu đà, tạo hình hơi giống với năm 2011 nhưng lại giống như hai người hoàn toàn khác nhau, với hình ảnh này, cô nàng xinh đẹp hơn rất nhiều.

Năm 2013, Angelababy xuất hiện trong chiếc váy màu đỏ vừa dịu dàng vừa gợi cảm với nụ cười tươi tắn.

Năm 2014, Angelababy rạng rỡ trong chiếc váy body màu hồng, trông cô vừa ngọt ngào vừa thanh lịch.

Năm 2015, Angelababy lúc này đã rất nổi tiếng trong giới giải trí, lần này cô tiếp tục xuất hiện trong chiếc váy màu đỏ tươi tắn, nhưng trông nàng tiểu hoa tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều.

Năm 2016, Angelababy đã kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, cô ngày càng giống thiếu nữ hơn, có người yêu thương quả là khác biệt.

Năm 2017, Angelababy không tham gia hoạt động này, có lẽ do AB mang thai nên không tiện tham gia. Nhìn những hình ảnh được chỉnh sửa thì dường như Angelababy đã tham gia sự kiện này 10 lần, tuy nhiên khi trả lời phỏng vấn, Angelababy bày tỏ rằng đây là lần thứ 11 cô tham gia Tân xuân ôm thần tài. Có thể năm 2017 cô đã tham gia sự kiện kín, và năm 2018, sau khi làm mẹ, Angelababy càng trở nên dịu dàng hơn.

Năm 2019, Angelababy lại tiếp tục tham gia sự kiện này, cô đã cho công chúng và fan hâm mộ thấy sự biến đổi của mình từ 20 tuổi đến 30 tuổi, có một số khán giả cảm khái rằng bà xã Huỳnh Hiểu Minh ngày càng xinh đẹp ngọt ngào hơn.

Tuy nhiên cũng có khán giả cho rằng gương mặt Angelababy mỗi năm mỗi khác, cũng có khán giả cho rằng năm 2012 Angelababy mới là xinh đẹp nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất