Phim Ảnh

'Hạnh phúc trong tầm tay' phát sóng được 7 ngày: Địch Lệ Nhiệt Ba có thêm một lượng fans lớn, 5 ngày liên tiếp đứng đầu BXH

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng có được một lượng fans lớn và đứng đầu bảng xếp hạng trên Vlinkage sau khi Hạnh phúc trong tầm tay được phát sóng.

 Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Nếu bạn thường xuyên lướt mạng xã hội Weibo sẽ thường thấy những hashtag như “chị Phóng dạy làm người”, “lời lẽ của chị Phóng”,… và những nội dung này đều đến từ bộ phim truyền hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba mang tên Hạnh phúc trong tầm tay.

Hạnh phúc trong tầm tay, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai nữ chính Chu Phóng, và tất cả ngôn từ, hành động đều được khán giả chú ý đến từng chi tiết. Hiện tại, những nội dung được tổng kết ra từ phim đều do cư dân mạng tự mình làm, từ đó có thể thấy mức độ nổi bật và “máu lửa” của bộ phim truyền hình này.

Hoàng Cảnh Du đảm nhận vai nam chính trong Hạnh phúc trong tầm tay

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của ‘Em của thời niên thiếu’ vì được biên kịch công nhận khả năng
 

Vì nhân vật Chu Phóng được nhiều người quan tâm nên số lượng người yêu thích cũng nhiều hơn và Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được thêm một lượng fans lớn cho mình. Có cư dân mạng đã phát hiện rằng lượng người theo dõi Nhiệt Ba trên Weibo đã tăng gần 700.000 người trong vòng bảy ngày, và số liệu tăng dần từ ngày phim Hạnh phúc trong tầm tay được phát sóng.

Từng bị chất vấn và bị nhiều người đặt dấu chấm hỏi to tướng vì thực lực và thành tích khi nhận giải thưởng Thị hậu Kim Ưng thì nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh bản thân mình, chứng minh bản thân là diễn viên tốt.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh ‘người hùng blouse trắng’, xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp xuất hiện trên bảng xếp hạng nghệ sĩ phim truyền hình của VLinkage. Trong vòng năm ngày (từ 20/05 đến 24/05) đều đứng vị trí thứ nhất và số liệu mỗi ngày đều hơn 9,0.

Nhiều người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận mang tính tích cực như: “Địch Lệ Nhiệt Ba ưu tú”, “Địch Lệ Nhiệt Ba ưu tú, Chu Phóng ưu tú”, “Nhiệt Ba tiến lên”,… 

Có được thành tích như ngày hôm nay đều do sự cố gắng không ngừng nghỉ của cô, dù sở hữu nhan sắc và diễn xuất nhưng con đường cô đi trong giới giải trí không dễ dàng chút nào. Dù là “gà nhà” của Dương Mịch, cơ hội xuất hiện nhiều nhưng cũng chính vì vậy, mọi người đặt yêu cầu cao hơn trên người cô và có nhiều ý kiến trái chiều dành cho cô.

Nhiều người trước đó từng nói cô có thể nổi tiếng đều nhờ vào tên tuổi của Gia Hành Dương Mịch, nếu không có họ thì cô khó nổi bật. Cũng chính vì lý do này, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn cố gắng nâng cao bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất