Phim Ảnh

Khi hai phim mới của Tiêu Chiến sắp lên sóng dịp cuối năm: Lang điện hạ và Đấu la đại lục

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2019 là một năm thành công rực rỡ đối với Tiêu Chiến với minh chứng là hai tác phẩm ở cả hai lĩnh vực phim truyền hình và phim điện ảnh là Trần tình lệnh và Tru Tiên. Sau hai bộ phim này, số lượng fan của Tiêu Chiến không ngừng tăng, tên tuổi ngày càng nổi tiếng.

Sau thành công ngoài mong đợi của Trần tình lệnhTru Tiên, Tiêu Chiến ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong giới giải trí Hoa Ngữ. Cùng với đó, các bộ phim mới của Tiêu Chiến cũng được đông đảo khán giả mong đợi.

Cách đây không lâu, phim mới của Tiêu Chiến - Khánh dư niên lên sóng cũng được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều khán giả. Dù chỉ tham gia phim với vai trò khách mời và vẫn chưa lên sóng, nhưng Tiêu Chiến lại là một điểm hút lưu lượng cực lớn của phim.

Không chỉ có Khánh dư niên, các bộ phim của Tiêu Chiến đã đóng máy từ lâu cũng lần lượt có thông tin lên sóng ra mắt khán giả.

Mới đây, đoàn phim Lang điện hạ (狼殿下) do Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến đóng chính đã công bố lịch phát sóng sớm nhất vào ngày 30 tháng 12 và muộn nhất là tháng 01/2019 khi Khánh Dư Niên kết thúc.

Lang điện hạ là bộ phim cổ trang do Tân Lệ và Thượng Hải Diệu Khách phối hợp sản xuất đã đóng máy vào tháng 09 năm 2017 với dự kiến 48 tập phim. .

Trong phim, Vương Đại Lục đảm nhận vai nam chính Chu Hữu Văn, từ nhỏ bị rơi xuống vực nhưng may mắn thoát chết và được đàn sói hoang nuôi dưỡng. Về sau, Chu Hữu Văn được hoàng đế Chu Ôn nhận làm nghĩa tử và phong làm Bột vương. Bột vương Chu Hữu Văn là người thích tự do, bản tính lương thiện, trọng tình trọng nghĩa. Chu Hữu Văn tình cờ cứu sống con gái Khuê Châu Thành Chủ là Mã Trích Tinh và đem lòng yêu mến người con gái thông minh, trí tuệ này.

Lý Thấm thủ vai Mã Trích Tinh, là con gái Khuê Châu Thành Chủ. Mã Trích Tinh quen biết với Chu Hữu Văn từ nhỏ sau đó trưởng thành lại tình cờ được Bột vương cứu sống. Hai người đem lòng yêu mến, tình chàng ý thiếp nhưng họ đã phải trải qua không ít khó khăn trắc trở mới có thể ở bên nhau.

Tiêu Chiến đảm nhận vai nam thứ Tật Trùng, là Tấn Quốc vương thế tử. Tật Trùng là một thế tử có tình có nghĩa, là người gánh vác trách nhiệm và sự kỳ vọng của các bậc tiền bối trong gia tộc.

Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ và không có nhiều đất diễn trong phim, nhưng tạo hình Tiêu Chiến vẫn thành công thu hút sự mong đợi của khán giả. Được biết, sau khi quay xong Lang điện hạ, Tiêu Chiến mới gia nhập đoàn phim Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi, nhưng bộ phim Ôi Hoàng đế bệ hạ của tôi đã lên sóng vào năm ngoái. Cho nên, fan hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ ngày Lang điện hạ lên sóng.

Theo nguồn tin, Lang điện hạ rất có thể sẽ là một bộ phim chiếu mạng giống như Khánh dư niên.

Ngoài Lang điện hạ, một bộ phim mới của Tiêu Chiến nữa cũng được dự kiến lên sóng trong dịp nghỉ đông năm tới. Đó chính là bộ phim Đấu la đại lục (斗罗大陆) do Tiêu Chiến hợp tác cùng nữ diễn viên Ngô Tuyên Nghi.

Đấu la đại lục là bộ phim cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Bộ truyện tranh này đã được dựng thành phim hoạt hình với số lượt phát sóng mỗi tập lên đến gần 150 triệu lượt.

Dự án phim truyền hình chuyển thể Đấu la đại lục đã được khai máy vào cuối tháng 2 năm nay với sự chỉ đạo của đạo diễn Dương Trấn Vũ, do các diễn viên Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi đóng chính.

Phim là câu chuyện kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam tại Đại Lục Đấu La cùng mối tình đẹp từ thuở thanh mai trúc mã của Đường Tam và đại tỷ Tiểu Vũ đầy bí ẩn. Đó là mối tình cảm giữa tình thân gia đình, tình thầy trò giữa người với người và người với ma thú; họ cùng sát cách chiến đấu trong học tập cũng như sinh tử cận kề, cũng có khi chiến đấu vượt khó khăn thử thách.

Theo thông tin từ kênh phát sóng, lịch phát sóng cho bộ phim này diễn ra vào quý I/2020. Trợ lý của tác giả Đường Gia Tam Thiếu cũng cho biết phim sẽ được lên sóng trước tháng 3 năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất