Phim Ảnh

Hai nữ thần cổ trang hot nhất năm nay: Bành Tiểu Nhiễm và Trần Ngọc Kỳ, bạn thích ai hơn?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, có hai bộ phim cổ trang Trung Quốc hot nhất năm, đó chính là tác phẩm chuyển thể của Phỉ Ngã Tư Tồn - Đông Cung và bộ phim remake Ỷ thiên đồ long ký.

Nói đến hai bộ phim web drama nổi tiếng trong năm nay, có lẽ phần đông khán giả đều cho rằng đó là bộ phim Đông cung (东宫) do Bành Tiểu Nhiễm đóng chính và Tân Ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记) của Trần Ngọc Kỳ. Hai nữ diễn viên này đã giúp bộ phim thu hút vô số fan hâm mộ. Bất kể về nhan sắc hay vai diễn, Trần Ngọc Kỳ và Bành Tiểu Nhiễm đều được khán giả yêu thích.

Trong Tân Ỷ thiên đồ long ký, Trần Ngọc Kỳ vào vai Triệu Mẫn, một cô gái thông minh năng động, thẳng thắn bộc trực, thuần khiết đáng yêu được khán giả yêu thích.

Còn vai Tiểu Phong trong Đông cung của Bành Tiểu Nhiễm thì lanh lẹ đáng yêu, tạo cho khán giả cảm giác tú mỹ tuyệt luân.

Xem thêm: Tiết lộ bảng phân vai trong 'Tiên kiếm kỳ hiệp 4' - Bành Tiểu Nhiễm vào vai nữ chính Hàn Lăng Sa?

Trần Ngọc Kỳ vài năm nay khá nổi tiếng trong giới giải trí, các bộ phim cô tham gia diễn xuất cũng rất nổi tiếng, chẳng hạn như bộ phim Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) cùng Dương TửĐặng Luân. Trong bộ phim này, nhân vật do cô đảm nhiệm cũng rất xinh đẹp, hơn nữa diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ cũng khá tốt, cho dù chỉ là vai diễn phụ thì cô cũng vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Ngoài ra, nữ diễn viên còn có bộ phim Cẩm tú vị ương (锦绣未央) đóng chung cùng Đường Yên. Có thể nói khí chất của Trần Ngọc Kỳ rất thích hợp với các bộ phim cổ trang, còn khí chất và tạo hình hiện đại của nữ diễn viên kỳ thực không xuất chúng bằng.

Xem thêm: 'Triệu Mẫn' Trần Ngọc Kỳ xuất hiện xinh đẹp rạng ngời, thân thiện với fan hâm mộ

Còn Bành Tiểu Nhiễm gia nhập làng giải trí muộn hơn, nhưng khán giả cũng rất bất ngờ với tạo hình cổ trang của cô. Tuy tốt nghiệp trường đại học truyền thông, ra trường với vai trò một MC. Nhưng sau đó Bành Tiểu Nhiễm bắt đầu ra nhập làng giải trí đóng phim. Bành Tiểu Nhiễm khác với những nữ diễn viên khác, các nữ diễn viên khác vào nghề vài năm là có thể nổi tiếng. Nhưng Bành Tiểu Nhiễm lại “tĩnh lặng” trong giới giải trí suốt nhiều năm dài mới được khán giả biết đến. Có rất nhiều cư dân mạng chú ý đến cô bởi bộ phim Lão cửu môn (老九门). Trong bộ phim này cô vào vai nữ phụ, lên sóng chỉ vài tập phim nhưng cũng có khá nhiều fan hâm mộ.

Hiện tại, “gà cưng” của Phạm Băng Băng ngày càng trở nên nổi tiếng. Bành Tiểu Nhiễm và Trần Ngọc Kỳ là hai nữ chính được yêu thích nhất trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại. Quan trọng nhất là diễn xuất của cả hai nữ diễn viên đều rất tốt, hi vọng họ sẽ phát triển ngày càng tốt hơn. Trần Ngọc Kỳ hiện tại có cơ sở rất tốt, sắp tới sẽ có không ít bộ phim của cô lên sóng. Fan hâm mộ hiện đang rất kỳ vọng vào phim của Trần Ngọc Kỳ, đặc biệt là bộ phim Lưỡng thế hoan (两世欢).

Xem thêm: Chiếu tại Đài Loan, 'Đông cung' được phát sóng nhiều hơn 3 tập và hé lộ những cảnh bị cắt trước đó

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất