Phim Ảnh

Hai nhà fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, Hoàng Cảnh Du 'khai chiến' vì phiên vị của thần tượng trong phim mới

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Định chế tình yêu cao cấp vừa mới khởi quay thì câu chuyện muôn thuở - phiên vị là điều gây tranh cãi nhất, hai nhà người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du đã khai khẩu với nhau.

Định chế tình yêu cao cấp do Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã chính thức bấm máy vào ngày 15/9 ở Thượng Hải. Mới đây (25/9), hai hội người hâm mộ của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng “công phá” nhau trên Weibo vì vấn đề phiên vị.

Phiên vị là thứ tự xuất hiện tên diễn viên trên poster, trong loạt hoạt động quảng bá và ở phần giới thiệu diễn viên đầu phim. Nhất phiên dùng để chỉ diễn viên có vị trí cao nhất trong dàn diễn viên.

Người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận định rằng chị Ba nhà mình mới xứng đáng với vị trí nhất phiên còn nhà Hoàng Cảnh Du nghĩ rằng nhất phiên phải thuộc về anh nhà mình nên mới xảy ra tranh cãi.

Xem thêm: Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!

Người hâm mộ của Hoàng Cảnh Du nói: “Địch Lệ Nhiệt Ba đã mấy tháng không đóng phim rồi, không giống với một tiểu hoa đang nổi tí nào, diễn viên gì cả 8 tháng trời không đóng được một bộ phim”. Fan của Nhiệt Ba phản pháo chứ không hề chịu lép vế: “Nằm mơ à, nam chính nhìn không thấy đẹp trai chỗ nào. Chỗ nào ở trên hợp đồng ghi anh ta là nhất phiên? Đều là do mấy người tự biên tự diễn. Nhà Nhiệt Ba chúng tôi còn phải chờ thông báo chính thức, đừng ngồi đó tự suy diễn nữa.”

Xem thêm: Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Định chế tình yêu cao cấp kể về nhà thiết kế thời trang Chu Phương (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) cùng ông chủ lớn của công ty thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du đóng), vì một “trận” kiện tụng thương mại mà quen biết nhau. Lúc mới bắt đầu hai người như chó với mèo, có ngươi thì không có ta, nhưng vì cuộc sống và công việc nên hai người bắt buộc phải hợp tác với nhau.

Trải qua quá trình này, hai người họ từ từ thích đối phương và cuối cùng nhà thiết kế có được nhãn hiệu của riêng mình, còn ông chủ ngành điện tử có được dây chuyền thương nghiệp cao cấp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất