Phim Ảnh

Hai đại nam thần Trần Vỹ Đình - Lý Hiện làm bao trái tim 'điêu đứng' khi xuất hiện trong một khung hình

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 14/11, Trần Vỹ Đình và Lý Hiện cùng xuất hiện ở một sự kiện. Hai đại soái ca đứng chung một khung hình thật sự làm con dân la toáng yêu thích.

Trong hai tháng cuối năm này tin chắc các vị minh tinh đang nổi tiếng trong giới giải trí sẽ đều rất bận rộn vì họ phải tham gia nhiều thể loại liên hoan phim, đêm tiệc từ thiện và các sự kiện thời trang. Ví dụ như vào 8/11 một nhãn hàng thời trang đã tổ chức đêm thời trang và mời khá nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng như Nghê Nhi, Trịnh Sảng, Cổ Lực Na Trát, Tần Lam,… tham dự.

Tiếp theo đó vào ngày 14/11, thời trang điện ảnh Vogue-film đã được tổ chức và các nghệ sĩ nổi tiếng hiện giờ như Dịch Dương Thiên Tỉ, Châu Tấn, Lý Hiện, Trần Vỹ Đình, Tĩnh Bách Nhiên,… đều đến tham dự.

Châu Tấn

Lưu Văn

Mã Tư Thuần

Tân Tử Lôi, Trương Quân Âu

Tĩnh Bác Nhiên

Đến tối ngày 15/11 sẽ càng nhộn nhịp hơn vì đêm từ thiện Bazzar có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Tiêu Chiến cùng các gương mặt đang được khán giả yêu thích. Sự kiện quan trọng nhất đó chính là liên hoan phim Bách Hoa Kim Kê lần thứ 28 được tổ chức vào ngày 19/11 và tin chắc sẽ có rất nhiều minh tinh đến đi thảm đỏ.

Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn giữ được sự cool, lạnh lùng của mình khi xuất hiện trong buổi sự kiện này. Với sự kết hợp trang phục đơn giản, áo khoác đen ngoài đi cùng với áo sơ-mi trắng và áo cao cổ đen càng làm cho Dịch Dương Thiên Tỉ trở nên có khí chất, trở thành một chàng trai trẻ đầy ưu nhã, lịch thiệp.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Trần Vỹ Đình cũng có thể nói là cướp hết ống kính truyền thông khi xuất hiện cực menly. Một thân áo màu xanh kết hợp cùng quần tây xanh quân trang cùng với kiểu tóc húi cua trông anh chàng càng thể hiện được hình tượng đại nam nhân năng động.

Trần Vỹ Đình

Lý Hiện xuất hiện với tạo hình đầy lịch thiệp, kiểu phối đồ kinh điển càng làm cho khí chất trở nên “cao cấp” hơn. Nhiều người nói lần này Lý Hiện có thêm một cặp kính gọng vàng càng làm cho bộ đồ thêm cao quý, và thu hút nhiều hơn.

Lý Hiện

Điều đặc biệt là Lý Hiện còn đứng cùng một chỗ với Trần Vỹ Đình. Một người húi cua đầy nam tính, một người lịch sự như mang khí chất tổng tài bá đạo, trong một khoảnh khắc nhiều người hâm mộ muốn đẩy thuyền hai người họ.

Trần Vỹ Đình và Lý Hiện đã từng hợp tác qua trong phim truyền hình Nam phương hữu kiều mộc (南方有乔木) năm 2018. Lúc đó Trần Vỹ Đình trong vai nam chính, Lý Hiện trong vai nam thứ, hai người họ là chiến hữu vừa là tình địch.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất