Phim Ảnh

Hai bộ phim cổ trang xuất sắc của Dương Tử vươn ra nước ngoài, phát sóng tại Thái Lan

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Gần đây, truyền thông Thái Lan liên tiếp đưa tin hai bộ phim cổ trang do Dương Tử đóng chính được phát sóng truyền hình tại đất nước này là Long Châu truyền kỳ chi vô gian đạo và Hương mật tựa khói sương.

Theo đó, bộ phim Long châu truyền kỳ chi vô gian đạo (龙珠传奇之无间道) do Dương TửTần Tuấn Kiệt đóng chính sẽ được phát sóng vào lúc 14h10 các ngày trong tuần thứ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh MONO29 đài truyền hình Thái Lan bắt đầu từ ngày 03 tháng 02.

Bộ phim thứ 2 do Dương Tử và Đặng Luân đóng chính - Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜) đang được phát sóng trên kênh weTV kể từ ngày 10 tháng 02 năm nay.

Hai bộ phim cổ trang xuất sắc của Dương Tử cùng lúc vươn ra nước ngoài thực sự là một điều vô cùng đáng tự hào của Dương Tử. Đồng thời điều này cũng chứng minh thực lực diễn xuất và nhân khí của tiểu hoa đán 9X.

Dương Tử xuất thân từ một diễn viên nhí, cô được biết đến với vai diễn Tiểu Tuyết trong bộ phim Nhà có trai có gái. Sau khi trưởng thành, Dương Tử xuất sắc thi đỗ trường Học viện điện ảnh Bắc Kinh, đồng thời chính thức trở thành một diễn viên được đào tạo bài bản.

Nhưng đáng tiếc do thân hình và khuôn mặt thời thanh xuân khiến con đường nghệ thuật của Dương Tử không hề thuận lợi. Dương Tử có một khoảng thời gian rất dài rơi vào tình trạng “không có phim để đóng”. Có những dự án phim đã đến tay cô nhưng sau đó nữ diễn viên lại bị cho “leo cây”. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian khó khăn nhất, Dương Tử cũng không hề buông xuôi sự nghiệp diễn xuất của mình, và sự kiên trì đó đã góp phần quan trọng làm nên thành công của nàng tiểu hoa của ngày hôm nay.

Dương Tử thuộc tuýp người dễ tăng cân, sau khi vào đoàn phim, nữ diễn viên tích cực lấy lại vóc dáng thon gọn. Dương Tử từng tiết lộ, có một khoảng thời gian vì muốn giảm cân, nữ diễn viên không hề ăn cơm trong suốt một tuần và chỉ duy trì nhờ nước và thực phẩm dinh dưỡng. Đây thực chất là một cách giảm cân vô cùng cực đoan và có hại cho sức khỏe, nhưng là một diễn viên, vì muốn ăn hình hơn trước ống kính mà cô buộc phải lựa chọn đánh đổi.

Không chỉ có thế, thường ngày, Dương Tử đều rất cần mẫn tập luyện, nâng cao khả năng diễn xuất. Mỗi vai diễn cô đều đọc rất kỹ kịch bản, hòa mình vào chính tình cảm, cảm xúc của nhân vật để biểu đạt một cách gần gũi nhất.

Cảnh khóc của Dương Tử luôn được đánh giá là vô cùng chân thực, dễ đi vào lòng người, chiếm được tình cảm khán giả. Nàng tiểu hoa thực sự là một cô gái có tố chất của một diễn viên chân chính.

Cũng nhờ sự nỗ lực đó mà cô nữ diễn viên 27 tuổi đã có trong tay rất nhiều tác phẩm đại diện, đồng thời cũng là một trong những tiểu hoa đán phái diễn xuất của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô gái Tiểu Tuyết thông minh hoạt bát đáng yêu trong Nhà có trai có gái, cô gái Hồ Tương Tương sắc sảo trong Chiến trường sa, cô gái Khưu Oánh Oánh trong Hoan Lạc Tụng, Cẩm Mịch trong sáng đơn thuần của Hương mật tựa khói sương, Đồng Niên ngây thơ ngốc nghếch trong Thân ái nhiệt ái… Mỗi một nhân vật đều được Dương Tử khắc họa vô cùng xuất sắc.

Với diễn xuất tự nhiên, cộng thêm cách xây dựng nhân vật chiếm được tình cảm của khán giả, Dương Tử đã xuất sắc nhận giải nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình hiện đại tại giải Hoa Đỉnh lần thứ 26. Hiện tại, hai bộ phim cổ trang của Dương Tử được phát sóng tại Thái Lan, đây là một thành công về văn hóa với nền tảng là chất lượng tác phẩm và diễn xuất của diễn viên. Không thể phủ nhận rằng, thông tin này khiến khán giả Trung Quốc cảm thấy kiêu ngạo và đồng thời cũng có thêm một sự khẳng định sâu sắc hơn về Dương Tử.

Trung Quốc và Thái Lan thường có sự trao đổi qua lại về văn hóa, bộ phim Trần tình lệnh do Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác đóng chính trước đó không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà cũng rất được yêu thích khi phát sóng tại xứ Chùa Vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất