Phim Ảnh

Ha Jung Woo ủng hộ em trai kết hôn với nữ phụ lầy lội 'Thư ký Kim' sau 6 năm hẹn hò - Hwang Bora đáp trả thế nào?

Theo Chosun sports
Chia sẻ

Nữ diễn viên có cá tính hài hước, vui vẻ Hwang Bora đã chia sẻ nhiều điều thú vị về bạn trai và nam ngôi sao Ha Jung Woo.

Vào ngày 30/07, nữ diễn viên Hwang Bora có buổi gặp gỡ chia sẻ với các phóng viên thông qua một cuộc phỏng vấn sau khi kết thúc phim Thư ký Kim sao thế? đài tvN tại văn phòng UL Entertainment ở Gangnam-gu, Seoul. Tại chương trình, nữ ngôi sao thật thà chia sẻ những cảm nghĩ về nhân vật, kỹ năng trau dồi kinh nghiệm qua từng vai diễn hài hước, đáng yêu.

Ngoài cặp đôi diễn viên chính Park Seo JoonPark Min Young, Hwang Bora cũng đã thu hút nhiều chú ý và nhận được vô vàn lời khen ngợi có cánh của khán giả qua cách thể hiện tình cảm với bạn diễn Kang Hong Suk trong Thư Ký Kim sao thế?

Bên cạnh đó, nữ diễn viên 34 tuổi thật thà tâm sự “mỏng” tất cả mọi chuyện về mối quan hệ tình cảm với bạn trai, Cha Hyun Woo. Tính đến hiện tại, cả hai đã chính thức hẹn hò được sáu năm, tình yêu của họ theo thời gian càng trở nên nhiều chứ không vơi đi. Hwang Bora chia sẻ: “Bạn trai của tôi đáng tin cậy và yên tâm như thư ký Yang [trong 'Thư ký Kim sao thế?']. Tôi thường nói chuyện với Cha Hyun Woo về những lo ngại mà tôi gặp phải. Anh ấy không chỉ là người đàn ông yêu thương mình mà còn là một chỗ dựa vững chắc, luôn bên cạnh tư vấn mọi vấn đề khó khăn”

Cha Hyun Woo.

Ngoài ra nam “tài tử” Ha Jung Woo là một cố vấn diễn xuất thân thiết của nữ diễn viên. Được biết, bạn trai Hwang Bora là em trai của ngôi sao Thử thách thần chết và là con trai của nam nghệ sĩ gạo cội Kim Yong Gun.

Ha Jung Woo và Hwang Bora.

Nam ngôi sao sinh năm 1978 tại buổi họp báo “Thử thách thần chết 2” vừa rồi.

Diễn viên Kim Yong Gun.

Hwang Bora: “'Tiền bối' Ha Jung Woo là một tấm gương sáng để tôi có thể học hỏi nhiều trong cuộc sống. Tôi nhận được nhiều lời khuyên chân thành về diễn xuất”. Nữ diễn viên nói thêm: “Nhiều vấn đề khó khăn nên hầu như tôi hỏi ý kiến của bạn trai. Chúng tôi yêu nhau được sáu năm rồi và tôi thấy rất vui, có nhiều điều hữu ích nữa. Anh ấy thực sự là một người tốt.Tôi luôn tin tưởng vào bạn trai của mình”.

Cô ấy tiếp tục: “Trước đây, tôi không có kế hoạch kết hôn, nhưng những ngày gần đây khi tôi xem 'The Return of Superman', tôi muốn kết hôn. Tôi thực sự thích trẻ con. Nếu tôi kết hôn, tôi muốn làm điều đó với Cha Hyun Woo. Nhưng, chúng ta không có kế hoạch kết hôn ngay lúc này”.

Cùng ngày, Ha Jung Woo đã đề cập đến cặp đôi khi anh xuất hiện trên chương trình phát thanh SBS Power FM, Thời gian quyền lực của Choi Hwa Jung. Anh nói rằng bản thân mình không hẹn hò, nhưng em trai của anh thực sự đã có một người bạn gái để tiến đến hôn nhân. Nam ngôi sao cùng gia đình cũng ủng hộ chuyện này.

Vào năm 2014, Hwang Bora và Cha Hyun Woo (tên thật Kim Young Hoon) thừa nhận rằng họ đã hẹn hò được một năm sau khi gặp mặt lần đầu tiên thông qua một người quen tại nhà thờ. Cả hai nghệ sĩ hiện đang hoạt động trong cùng một công ty quản lý. Vì cặp đôi đều ở độ tuổi ba mươi nên đã suy nghĩ rất kỹ để đến với nhau chân thành.

Chia sẻ

Theo

Chosun sports

Tin mới nhất