Phim Ảnh

Gương mặt được kết hợp từ 15 nữ diễn viên Hàn Quốc - Suho (EXO) nổi tiếng tại Ấn Độ - Vì sao D.O được chọn đóng phim?

Theo KStarLive
Chia sẻ

15 nữ diễn viên xinh đẹp nào đã được kết hợp?

Một Netizen đã kết hợp khuôn mặt của các nữ diễn viên xinh đẹp.

Kết quả thực sự làm mọi người ngạc nhiên với sự hoàn hảo của hình ảnh. Tuy nhiên, một số người cũng nói rằng mỗi nữ diễn viên xinh hơn so với sự kết hợp này. Chà, trước khi chúng tôi nói với bạn những nữ diễn viên nào được đưa vào bức ảnh, tại sao bạn không thử đoán nó?

Dù bạn có tin hay không, nhưng bức ảnh trên là sự kết hợp của 15 nữ diễn viên, bao gồm Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo, Han Gain, Moon Chae on, Lee Young Ae, Kim Hee Sun, Son Ye Jin, Shim Eun Ha, Han Ye Seul, Bae Suzy, Kim Hye Soo , Han Ji Min, Shin Min Ah và Han Hyo Joo. Bạn có nhận được tất cả sắc đẹp của họ? Hoặc nữ diễn viên nào bạn không mong đợi nằm trong danh sách kết hợp?

Suho đã xuất hiện trên mọi tờ báo hàng đầu Ấn Độ.

Có vẻ như Suho đã đưa phép thuật kỳ diệu của mình cho mọi người, bao gồm cả con gái của nam diễn viên nổi tiếng Bollywood Shah Rukh Khan. Cô ấy là Suhana Khan. Mới đây, cô đã tiết lộ nó trong một cuộc trò chuyện trên Instagram với bạn bè và người hâm mộ. Trong cuộc trò chuyện, cô được yêu cầu tiết lộ nam diễn viên mà cô muốn hẹn hò. Đáp lại, cô ấy đã đăng một bức ảnh của Suho từ album Love Shot và nói: “Anh ấy”.

“Lời thú nhận” của cô sau đó nhanh chóng lan truyền khắp các phương tiện truyền thông và trở thành tiêu đề. Theo người hâm mộ, tên tuổi của Suho thậm chí còn được đăng tải trên các tin tức truyền hình trong nước.

Các nhà sản xuất của bộ phim đã quyết định thay đổi nhân vật của D.O vì tính cách thực sự của anh ấy

D.O bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình cho các màn ảnh nhỏ vào năm 2014 với bộ phim truyền hình It's Okay, That Love, nơi anh đảm nhận nhân vật lúc trẻ của nhân vật Jo In Sung trong phim. Mang tên Han Kang Woo, nhân vật của D.O là một cậu bé sáng sủa và bồng bột, lảng vảng quanh nhân vật của Jo In Sung rất nhiều trong suốt bộ phim. Sau đó, người ta đã tiết lộ rằng những gì được lên kế hoạch ban đầu cho nhân vật của D.O là một cậu bé có tính cách đen tối và sang trọng hơn.

Tuy nhiên, các nhà sản xuất đã quyết định thay đổi nhân vật thành một người có tính cách vui vẻ và tươi sáng. Họ nhận xét rằng: “Thành thật mà nói, mọi thứ mà Kyungsoo làm đều dễ thương. Anh ấy mang đến bầu không khí sống động này cho chúng tôi và anh ấy có phong cách diễn xuất của riêng mình. Biểu cảm và đường nét của anh ấy cũng dễ thương”.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất