Phim Ảnh

Goo Hye Sun xóa bài đăng về tin ly hôn, Ahn Jae Hyun rút khỏi dự án phim đóng cùng Oh Yeon Seo?

Theo Soompi
Chia sẻ

Goo Hye Sun xóa bài đăng về vụ ly hôn, nhà sản xuất dự án phim mới của Ahn Jae Hyun chia sẻ suy nghĩ của họ về vụ việc này!

Gần đây, Ahn Jae Hyun đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim sắp tới của đài MBC - People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm). Trước thông báo về vụ ly hôn sắp tới của anh cùng Goo Hye Sun vào sáng nay, nhà sản xuất nhanh chóng đưa ra tuyên bố chính thức.

TÂN TÂY DU KÝ MÙA 4

Phản ứng của thanh niên có vợ từng đóng phim =))))

Người đăng: OLD KPOP Vietnam vào Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Phân cảnh Ahn Jae Hyun gọi hai tiếng “bà xã” trong chương trình “Tân tây du ký 4”.

Đại diện từ nhà sản xuất chia sẻ: “Sự bất hòa giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun là vấn đề cá nhân, vì vậy chúng tôi hiện không thảo luận về khả năng cậu ấy rút lui khởi dự án hay kiểm tra sự thật của vụ việc. Chúng tôi đang theo dõi tình hình sẽ diễn ra như thế nào”.

Được biết, Goo Hye Sun đã tiết lộ thông qua Instagram, cô nói rằng Ahn Jae Hyun muốn ly hôn và đăng những những ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện bằng tin nhắn giữa hai vợ chồng. Qua đó, khán giả cũng có thể nhận thấy về việc thỏa thuận và đồng ý ly hôn. Tuy nhiên khoảng 10h sáng (KTS), nữ diễn viên đã xóa tất cả bài đăng.

Mặt khác, People With Flaws thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái trẻ coi thường những chàng mỹ nam đẹp hơn hoa và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp của mình. Sau đó, họ sẽ vượt qua mọi định kiến chống lại những người có khuyết điểm để đến với nhau.

Oh Yeon Seo.

Oh Yeon Seo đóng vai Joo Seo Yeon, một huấn luyện viên ở trường trung học. Lớn lên trong gia đình có đến ba anh em đẹp trai, do vậy mẫu người lý tưởng của Joo Seo Yeon là một chàng trai không ưa nhìn. Ahn Jae Hyun hóa thân vào nhân vật Lee Kang Woo, một người đàn ông tin rằng thế giới xoay quanh anh và thích thu hút sự chú ý của người khác. Kang Woo bị ám ảnh bởi vẻ ngoài đẹp của mình sau khi từng bị bỏ rơi vì xấu xí trong quá khứ.

Theo dự kiến People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) sẽ ra mắt khán giả vào tháng 11 và hiện đang trong quá trình xem xét thay đổi tiêu đề.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất