Phim Ảnh

Gong Hyo Jin gửi quà cho Shin Min Ah, Kim Ok Bin bỏ mặc lời đồn ngoại tình với Song Joong Ki

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số cập nhật trên mạng xã hội trong ngày của các nghệ sĩ Hàn Quốc dưới bài viết này nhé!

Vào tối ngày 01/07, Shin Min Ah đã chia sẻ một số hình ảnh chụp trước chiếc xe tải thực phẩm lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Chị ~~~~~….em cảm ơn ạ“. Được biết, chị đại Gong Hyo Jin đã gửi món quà này đến phim trường của drama Advisor đài JTBC để cổ vũ tinh thần, động lực cho cô bạn gái Kim Woo Bin.

Shin Min Ah.

Gong Hyo Jin.

Trên tấm banner, Gong Hyo Jin nhắn gửi đến cận em gái thân thiết với thông điệp: “Ủng cho cho drama 'Advisor' và diễn viên Shin Min ạ. Từ Gong Hyo Jin”.

Cùng ngày, Go Ara chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại của mình thông qua Instagram. Nữ diễn viên nói: “Trong buổi chiều nóng, tôi đã có một ngày vui vẻ và khỏe mạnh #Cảm ơn các bạn # Sức khỏe #Tốt nhất ~ Tôi có thể đi lại rồi và sẽ cố gắng chăm sóc bản thân khỏe mạnh hơn”. 

Trong bức ảnh, Go Ara nhìn chằm chằm vào camera với chiếc mũ đáng yêu. Qua vẻ ngoài tươi sáng, xinh xắn, nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Ở một bài đăng vào đêm muộn, Go Ara nói: “Ngủ ngon nha”. Được biết, nữ diễn viên đã bị đứt dây chằng ở chân sau khi thực hiện một cảnh hành động trong bộ phim Haechi đài SBS vào tháng 3.

Trong ngày, D.O. lên đường xuất ngũ, Chanyeol và các thành viên khác của EXO đã đến tiễn anh. Họ cùng chụp lại những bức ảnh kỷ niệm đáng yêu, hài hước. Thông qua Instagram, Chanyeol nhắn nhủ: “Đừng để bị thương đấy nha”. Được biết, D.O. sẽ tham gia khóa huấn luyện quân sự cơ bản trong năm tuần và sau đó sẽ làm nhiệm vụ quân sự tích cực với tư cách là lính tại ngũ.

Cuối cùng, giữa những tin đồn vô căn cứ khi bị xem là tiểu tam giữa mối quan hệ vợ chồng của Song Joong Ki Song Hye Kyo, Kim Ok Bin vẫn vui vẻ cập nhật mạng xã hội. Nữ ngôi sao không hề có dấu hiệu bất thường, thậm chí không bị ảnh hưởng bởi những lời đồn thổi từ báo chí Trung Quốc và Việt Nam.

Kim Ok Bin xinh xắn khoe ảnh hậu trường nhân vật của mình trong drama Niên sử ký Arthdal kèm theo nụ cười tươi tắn, quyến rũ. Cô nói: “Vương quốc của tôi”.

Theo dõi SAOStar để cập nhật những tin tức nóng hổi, mới nhất của làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất