Phim Ảnh

Go Sung Hee cảm động trước món quà và lời nhắn của Lee Jong Suk: 'Hãy chăm sóc tốt cho Sung Hee của chúng tôi'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Go Sung Hee chân thành cảm ơn đồng nghiệp cũ Lee Jong Suk về món quà mà anh gửi đến trường quay drama mới của cô.

Vào ngày 09/10 vừa qua, Lee Jong Suk đã gửi đến phim trường của dự án truyền hình Ms Ma, Nemesis - nơi Go Sung Hee đang làm việc, một chiếc xe tải cà phê kèm theo đồ ăn nhẹ. Trên banner của xe tải nam diễn viên nhắn nhủ: “Sung Hee, hãy uống cà phê hôm nay thay vì rượu soju nhé !” Và “Hãy chăm sóc tốt cho Sung Hee của chúng tôi !! Cô ấy rất tốt bụng!!”

Lee Jong Suk.

Go Sung Hee.

Để cảm ơn món quà của đồng nghiệp, Go Sung Hee đã đăng tải ảnh chụp của mình đang cầm kịch bản trước xe cà phê lên tài khoản Instagram cá nhân cùng với chú thích: “Em cảm thấy mệt cả ngày nhưng rồi…cảm ơn anh. Em cảm thấy mạnh mẽ và hào hứng hơn”. Cô ấy đã gắn thẻ diễn viên Lee Jong Suk và kèm theo hashtag “Em sẽ không quên lòng tốt của anh đâu”.

Được biết, cả hai trở thành bạn thân sau khi làm việc cùng nhau thông qua bộ phim truyền hình When You Were Sleeping đài “truyền hình quốc dân” SBS, sản xuất vào năm 2017. Mặt khác, Goo Sung Hee hiện đang được xem là một trong nữ diễn viên mới nổi của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Cô ra mắt khán giả vào năm 2008, những vai diễn để ấn tượng tốt cho ngôi sao sinh năm 1990 như The Night Watchman's Journal (2014), Miss Korea (2013)Mother (2017),..

Phim “Mother”.

Go Sung Hee đã để lại ấn tượng khó quên khi đảm nhận vai người mẹ vô trách nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất