Phim Ảnh

Giữa tâm bão, 'nàng cỏ' Goo Hye Sun bất ngờ chia sẻ về diễn viên 'Vườn sao băng' - Jang Ja Yeon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua mạng xã hội Instagram, Goo Hye Sun đã có dịp nhắc lại về cố diễn viên Jang Ja Yeon. Cả hai cùng xuất hiện trong drama ăn khác "Vườn sao băng".

Vào tối ngày 17/03, Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp trong bộ phim Vườn sao băng. Bức ảnh tập trung vào nhân vật nữ chính Geum Jan Di do “nàng cỏ” đảm nhận và đằng sau là ba nữ sinh con nhà giàu trong trường trung học Shinhwa, những cô gái hay bắt nạt Jan Di từ những buổi đầu đi học. Một trong ba nữ sinh là Sunny do nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon đảm nhận.

Goo Hye Sun trải lòng chia sẻ: “Chị ấy đã dúi rất nhiều túi sưởi ấm vào tay tôi. Tôi không có bức ảnh chụp nào cùng chị ấy cả. Yên nghỉ trên thiên đường nha chị. Một người đẹp tuyệt vời”.

Trong khi đó, những ngày gần đây, vụ việc về cái chết của Jang Ja Yeon nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ khán giả trong và ngoài nước. Nhân chứng duy nhất - Yoon Ji Oh, biết rõ sự tình bất ngờ lộ diện và có những chia sẻ, cảm xúc người chị đồng nghiệp của mình. Vừa trở về từ Canada, cô ấy đã lập tức đến Văn phòng Công tố viên Tối cao ở quận Đông, Seoul với cách là thành viên tham khảo trong cuộc điều tra truy tố.

Yoon Ji Oh tận mắt chứng kiến ​​người chị thân thiết nhất của mình chuẩn hồ sơ văn kiện và danh sách 31 kẻ bạo lực tình dục hơn 100 lần trước khi qua đời vào tháng 03/2009. Sau đó, quản lý của cô xác nhận với báo chí rằng có một lá thư tuyệt mệnh. Tuy nhiên, nhân chứng khẳng định đó không phải thư tuyệt mệnh, người ta cũng không khám nghiệm tử thi sau khi cô ấy qua đời.

Trước đó, ủy ban công tố thuộc Bộ Tư pháp đã quyết định khép lại vụ việc của Jang Ja Yeon vào cuối tháng này mà không gia hạn thời gian truy tố. Thương xót và muốn tìm ra sự thật, có rất nhiều người ký tên gửi lên nhà xanh mong xem xét vụ việc. Theo dự kiến, kết quả điều tra các sự kiện của Jang Ja Yeon sẽ được công bố trong ngày 31/03 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất