Phim Ảnh

Giật mình với gu bạn gái của Kai (EXO) trong quá khứ - Yang Se Jong xuất hiện trong 'Coffe Friends'

Theo Soompi, Koreaboo
Chia sẻ

Đúng là thời gian làm cho mọi thứ thay đổi, phải không?

Kể từ khi Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) tiết lộ mối quan hệ của họ, người hâm mộ đã “đào mộ” lại một cuộc phỏng vấn cụ thể của Kai từ năm 2014. Trong một tập của Mnet EXO 90: 2014 được phát sóng vào năm 2014, Kai đã tiết lộ mẫu người lý tưởng của mình vào thời điểm đó.

Trong chương trình, Kai tiết lộ: “Tôi thích những người phụ nữ trông giống cáo nhưng đồng thời cũng dễ thương”. Và như một ví dụ, anh ấy đã thần tượng Shin Min Ah từ phim My Girlfriend Is a Nine-Tails Fox.

Shin Min Ah

Dường như mô tả về mẫu người lý tưởng Kai đang nhắc nhở đến người hâm mộ của Jennie. Điều đó bởi vì, trái ngược với hình ảnh dễ thương của Jennie trên các chương trình truyền hình, cô ấy có một nét quyến rũ gợi cảm khi biểu diễn trên sân khấu.

Đáp lại đoạn clip ghi lại những chia sẻ của Kai trong quá khứ vừa qua, người hâm mộ đã thể hiện những phản hồi nồng nhiệt:

- Có lẽ anh ấy đã yêu Jennie ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Mẫu người lý tưởng của anh ấy đã mô tả y chang Jennie một cách hoàn hảo. Nó khiến cho tôi nổi da gà.

Có vẻ như sở thích của Kai đã thay đổi nhiều trong những năm qua.

Jennie

Yang Se Jong gần đây đã tham gia phỏng vấn cho tạp chí thời trang Elle trong một buổi chụp hình cho chiến dịch Good Read, một chiến dịch sách hỗ trợ trẻ em từ các gia đình có thu nhập thấp.

Nam diễn viên đã chọn nhà văn người Ý Alessandro Baricco với tiểu thuyết Questa Storia, làm cuốn sách chiến dịch của mình. Anh thậm chí còn đọc một đoạn trích từ cuốn sách trong buổi chụp hình trong bầu không khí trữ tình và tinh tế.

Trong một cuộc phỏng vấn đi kèm, Yang Se Jong đã nói về cuốn sách và chương trình tạp kỹ Coffe Friends. Anh chia sẻ, “Một cuốn sách hay chính là chạm đến cảm xúc. Khi tôi đọc nó, nó 'refresh' tôi. Phân đoạn tôi đọc trong một chuyến đi rất hay đến nỗi tôi thậm chí đã khóc trên máy bay“.

Hiện tại, Yang Se Jong đang xuất hiện trong chương trình của tvN, Coffe Friends. Khi được hỏi về kinh nghiệm của anh ấy trong chương trình, anh ấy nói, “Đó là điều thực sự thú vị. Thời gian trôi qua thật nhanh vì tôi ở bên những người tốt. Đội ngũ sản xuất đã không yêu cầu tôi làm bất cứ điều gì, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi chỉ thể hiện mình là tôi”.

Số tiền thu được từ Chiến dịch Good Read sẽ được quyên góp để hỗ trợ giáo dục và bữa ăn tại trường cho trẻ em từ các gia đình có thu nhập thấp và sách chiến dịch sẽ được bán tại các nhà sách lớn trên Internet và ngoại tuyến bắt đầu từ ngày 18 tháng 1.

Một lưu ý khác, Yang Se Jong đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong một bộ phim lịch sử mới sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi, Koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất