Phim Ảnh

Giật mình trước dáng vẻ của EXO sau khi thức dậy - Hyeri (Girl's Day) và Ryu Junyeol cùng nhau đi Anh

Theo KStarLive
Chia sẻ

Các chàng trai EXO trông vẫn rất đẹp trai đấy nhỉ?

Trong một tập gần đây của chương trình thực tế của EXO, các chàng trai đã có một nhiệm vụ vào buổi sáng, nơi các chàng trai có thể được nhìn thấy trong bộ đồ ngủ hoặc đồ ngủ thực tế mà họ mặc đi ngủ đêm hôm trước. Kai, Sehun, Suho, Xiumin và Chen có thể được nhìn thấy trong bộ đồ ngủ đầy đủ của họ, trong khi Baekhyun được nhìn thấy trong một chiếc áo choàng tắm, Chanyeol khoác áo hoodie và D.O mặc chiếc áo len đen.

Không giống như những lần xuất hiện thông thường với việc họ phải trang điểm và làm tóc, người hâm mộ đang yêu thích vẻ ngoài đáng yêu này của họ trông như thể lạc lõng vào buổi sáng với mái tóc rối bù và hình ảnh hoàn hảo dù không hề trang điểm.

Hyeri (Girl's Day) dành thời gian ở Anh với Ryu Junyeol.

Vào ngày 18 tháng 2, người ta đã tiết lộ rằng Hyeri đã đến sân bay Heathrow ở Anh vào ngày 16 tháng 2. Theo truyền thông, nam diễn viên Ryu Junyeol hiện cũng đang tận hưởng chuyến đi đến Anh. Khi được hỏi liệu Hyeri sẽ dành thời gian cùng với Ryu Junyeol hay không, công ty quản lý của thần tượng nói: “Chúng tôi chỉ biết rằng Hyeri có thời gian riêng tư của cô ấy”. Trước đây, công ty quản lý của Ryu Junyeol đã thông báo: “Ryu Junyeol được nghỉ một tuần và anh ấy đã bay tới Anh để sử dụng thời gian rảnh rỗi của anh ấy”.

Hyeri và Ryu Junyeol đã xác nhận mối quan hệ của họ vào ngày 16 tháng 8 năm 2017. Cặp đôi này đã nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ trên toàn thế giới nhờ phản ứng hóa học của họ trong bộ phim truyền hình ăn khách Reply 1988, nơi hai người gặp nhau lần đầu.

 

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất