Phim Ảnh

Giải mã ý nghĩa cái tên của Baekhyun (EXO), cách sử dụng ngón tay gõ điện thoại độc đáo gây sốt

Theo KStarLive
Chia sẻ

Bí mật nào đằng sau cái tên của Baekhyun?

Baekhyun đã có một buổi phát sóng trực tiếp cho một tập gần đây của SM Super League Game và khi bắt đầu tiết mục trả lời câu hỏi của người hâm mộ, có một người hỏi liệu Baekhyun có biết ý nghĩa đằng sau tên của anh ấy không. Lúc đó, Baekhyun đã nói: “Ban đầu, tên tôi có trước khi tôi được sinh ra là ”Baekho”. Tên anh trai tôi là Baekbeom”.

”Ho” trong ”Baekho” có nghĩa là ”Hổ” trong tiếng Hàn, trong khi ”beom” trong ”Baekbeom” có nghĩa là ”Báo đốm”. Baekhyun giải thích việc có một con hổ và báo là vì đã từng có một “trận đấu” giữa anh và anh trai mình và tên của anh được cho là mang ý nghĩa trở thành con hổ tuyệt nhất. Anh nói thêm rằng “Nếu vậy, thì cuộc sống của tôi sẽ khá khó khăn.” Baekhyun cũng nói thêm về cách tên hiện tại của anh ấy Baekhyun mang ý nghĩa là để anh ấy sống khôn ngoan và đạo đức.

Baekhyun trở thành chủ đề thảo luận sau khi livestream trên Instagram gần đây vì cái cách mà anh ấy sử dụng điện thoại của mình. Baekhyun có cách gõ điện thoại độc đáo.


Baekhyun đã lên Instagram cá nhân của riêng mình và thực hiện một buổi livestream để chào người hâm mộ. Anh ấy đã hát bài hát solo của Chen, Beautiful Goodbye và các bài hát khác trong khi tương tác và giao tiếp với người hâm mộ bằng cách trả lời các bình luận và câu hỏi còn lại trong livestream của anh ấy. Baekhyun thực sự chuẩn bị đi ngủ và nằm trên giường trong khi đang livestream.

Sau khi livestream, Baekhyun được chú ý vì cách anh sử dụng điện thoại, cụ thể hơn là cách anh gõ điện thoại. Thông thường, chúng ta sẽ sử dụng hai ngón tay cái để gõ trên bàn phím điện thoại của mình. Tuy nhiên, Baekhyun đã sử dụng ngón trỏ của mình để gõ và anh ấy cũng làm điều đó với tốc độ nhanh chóng.

Cư dân mạng để lại bình luận như “Làm thế nào anh ấy có thể gõ nhanh như vậy với ngón trỏ của mình?” cũng như “Điện thoại sẽ rơi trên mặt tôi nếu tôi chỉ giữ nó như thế.”

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất