Phim Ảnh

Gala cuối năm đài Đông Phương 2020: Địch Lệ Nhiệt Ba khí chất, Tiêu Chiến nổi bật áp đảo Lý Hiện

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Các nghệ sĩ như ..... đã xuất hiện ở thảm đỏ Gala cuối năm đài Đông Phương 2020.

Vào chiều tối ngày 31/12 lúc 19:30 (giờ địa phương), Gala cuối năm đài Đông Phương 2020 (Dragon TV (Dongfang) New Year Countdown Concert) đã được diễn ra. Sự kiện được tổ chức thường niên với sự góp mặt của nhiều minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ như Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Hiện, Trương Nghệ Hưng, A Vân Ca, Chu Nhất Long, Châu Thâm, Giả Nãi Lượng, AKB48 Team SH, Na Anh, Mao Bất Dịch, La Chí Tường cùng các nghệ sĩ khác.

Phong cách mới lạ này của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được khá nhiều lời khen thưởng từ cư dân mạng. Tạo hình này giúp cô nàng phần nào ngọt ngào trong nội tâm nhưng vẫn thể hiện được vẻ “điển trai” của bản thân.

Lý Hiện xuất hiện với áo khoác da của Celine kết hợp với áo sơ-mi và cà vạt màu. Tuy là phong cách thường thấy khi đến các show nhưng với nền cam nổi bật đã càng làm cho khí chất của anh chàng thể hiện rõ hơn. Cư dân mạng Trung nói rằng hôm nay Lý Hiện lại xuất hiện với hình ảnh tổng tài bá đạo.

Vương Khải khoác trên mình bộ cánh của Hermes. Với đường nét gương mặt và khí chất đã tạo nên một Vương Khải có chút khác lạ.

“Tiểu Quỷ” Vương Lâm Khải với tạo hình vest đen với họa tiết càng làm cho tạo hình thêm nổi bật.

Tiêu Chiến nổi bật với áo khoác dài màu đỏ kết hợp với sơ-mi xanh, có thể thấy đây là một sự kết hợp độc đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất