Phim Ảnh

Fandom lớn nhất của Tuyên Lộ tuyên bố giải tán vì bất mãn với cách sắp xếp vai diễn của công ty

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hội người mê phim toàn cầu của Tuyên Lộ tuyên bố đóng cửa vì hành động không tôn trọng người hâm mộ của công ty và phòng làm việc.

Tuyên Lộ tỷ tỷ ( Giang Yếm Ly ) bật khóc sau khi nghe Vô Ky

Tối ngày 03/05, nữ diễn viên Tuyên Lộ từng đảm nhận vai diễn sư tỷ Giang Yếm Ly trong Trần tình lệnh đã gặp phải tình trạng fandom lớn nhất tuyên bố đóng cửa. Trong thông báo do trang cá nhân của fandom (trang fanpage ủng hộ lớn nhất của Tuyên Lộ) đưa ra lý do vì hành vi không chịu trách nhiệm cũng như lừa gạt người hâm mộ của công ty quản lý.

Xem thêm: Vương Nhất Bác và những câu nói làm nên tên tuổi của mình

Lý do khiến người hâm mộ hạ quyết tâm lớn này vì họ biết Tuyên Lộ phải đóng một tác phẩm phim do công ty tự sản xuất mang tên Nàng quạ và chàng thằn lằn và không nhận được vai chính, thậm chí nhân vật do cô đóng chỉ là nữ phụ.

Tuyên Lộ đã đảm nhận qua nhiều vai nữ chính nhưng lại phải diễn một vai nhỏ trong phim khiến người hâm mộ nhẫn nhịn không được nữa.

Hội người mê phim toàn cầu của Tuyên Lộ: “Thông báo đóng cửa hội: Bách cảm giao tập, hữu duyên tái kiến”.

Poster phim Nàng quạ và chàng thằn lằn

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Trước đó phòng làm việc đã lên tiếng về tin đồn Tuyên Lộ đóng vai nữ thứ (sau nữ chính) trong Nàng quạ và chàng thằn lằn đã lên tiếng đính chính rằng không hề có sự việc này. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng ai nấy đều nắm được thông tin Tuyên Lộ sẽ vào vai nữ phụ và việc này đã khiến cho fans của “sư tỷ” cảm thấy tức giận.

Tóm tắt nội dung: Xin xác nhận về chuyện Nàng quạ và chàng thằn lằn, Tuyên Lộ chưa tiếp xúc với hạng mục này và chưa xác nhận sẽ đóng vai diễn nào. Xin đừng lan truyền những tin tức không có thật. Những tin tức liên quan về phim mới hãy đợi phòng làm việc thông báo.

Nhiều người hâm mộ nói rằng trước đó có nhân viên trong ê-kíp Làm sao boss lại làm sao nữa đã nói nhiều câu chất chứa ẩn ý (nói xấu) về việc Tuyên Lộ nhận vai nữ chính, họ đã nhanh chóng truyền tải thông tin đến đoàn đội của Tuyên Lộ nhưng chỉ nhận được câu trả lời: “Kệ đi” hay “Chắc chắn là người ta hiểu lầm thôi“.

Trang fandom của Tuyên Lộ nói rằng đã theo bước chân của nữ diễn viên từ 2013 đến nay và đã cùng trải qua thời gian bên nhau 7 năm, vượt qua nhiều gian khổ và vẫn ở bên nhau nhưng hiện tại không thể lùi bước mãi.

Người hâm mộ của Tuyên Lộ nói rằng công ty không để mắt cũng như xem họ không có trọng lượng gì; rất nhiều fans của cô nói rằng vẫn tiếp tục yêu thích cô nhưng cách làm việc của phòng làm việc khiến họ cảm thấy thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất