Phim Ảnh

Fandom đối thủ tuyên chiến, fan Dương Mịch kích động tấn công Triệu Lệ Dĩnh?

Joyce
Chia sẻ

Gần đây, ngoài sự việc fan hâm mộ của một vài thực tập sinh “cắn xé” nhau nghiêm trọng thì cuộc chiến giữa các tiểu hoa vẫn luôn xảy ra không ngừng. Cuộc chiến giữa fan hâm mộ Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lại vì một thông tin tuyên bố của Dior mà “bùng cháy” trở lại.

Sự việc là khi Dior tuyên bố về hoạt động sắp tới trên mạng xã hội Weibo, chỉ với vài phút thông báo đã nhận hơn cả nghìn bình luận. Thế nhưng, điều mà mọi người bình luận vốn không phải là sự kiện hoạt động sắp tới của Dior mà chỉ là chủ đề xoay quanh các vấn đề của nhãn hiệu Dior và sự so bì giữa Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh.

Như mọi người đều biết, đại sứ thương hiệu luôn là tài nguyên khiến các nữ minh tinh đều muốn giành lấy và đây cũng là cuộc chiến khốc liệt của những ngôi sao đang nổi. Trước khi chính thức tuyên bố người đại diện mới của nhãn hiệu, mọi người đều cho rằng nữ nghệ sĩ giành lấy được danh hiệu đại sứ này chắc chắn là Dương Mịch, vì ngay lúc đó danh tiếng và nhiệt độ của cô cao nhất trong các nữ nghệ sĩ.

Chỉ là không thể nào ngờ rằng, sau khi chính thức công bố danh tính đại sứ, nữ nghệ sĩ giành lấy được tài nguyên này lại là người mà mọi người đánh giá vô cùng thấp - Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi trở thành đại sứ tham gia sự kiện, hoạt động thời trang ở các nước trên thế giới, Triệu Lệ Dĩnh làm thay đổi cái nhìn, cách nghĩ “không biết ăn mặc, thời trang quê mùa” của dân cư mạng đối với cô.

Đánh mất đại ngôn Dior quan trọng như vậy, và còn là thua dưới tay nữ nghệ sĩ có tính cạnh tranh thấp nhất Triệu Lệ Dĩnh, fan hâm mộ của Dương Mịch vô cùng không vui. Từ đây về sau, ân oán tình thù của hai fandom sẽ bắt đầu bằng một con đường dài bất tận. Đầu tiên, có nhiều người chỉ trích rằng Triệu Lệ Dĩnh đang đi theo trên con đường của Dương Mịch, đều là dựa vào tác phẩm cổ trang mà nổi tiếng, một là Cung tỏa trầm hương, thứ hai là Hoa thiên cốt.

Bởi vì con đường phim ảnh sẽ có vài mối quan hệ giống nhau, thế nên cả hai thường xuyên bị đem ra sao tác cùng nhau, đây cũng là việc bất đắc dĩ. Thế nhưng những sự việc mà fan hâm mộ của hai nhà làm ra đều không mấy tốt đẹp. Ngoài con đường phim ảnh ra, tài nguyên thời thượng cũng là một trong các vấn đề không thể thiếu, một bên là Estée Lauder, một bên là Dior, từ sản phẩm cho đến mọi quảng cáo được quay đều bị đem ra so sánh từng chi tiết.

Cuộc chiến của fan hâm mộ hai nàng tiểu hoa rốt cuộc đáng sợ đến mức nào? Vì ghét Dương Mịch mà fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã từng photoshop di ảnh của Dương Mịch, thậm chí còn đụng đến con gái Tiểu gạo nếp của cô, những hành vi như vậy có thể nói là vô cùng tàn nhẫn và thiếu tính giáo dục.

Fan hâm mộ của Dương Mịch cũng không hề “yếu thế”, thời gian trước đây vì sự việc “quyên góp” của Dương Mịch nên trên mạng xã hội Weibo đã xuất hiện rất nhiều chủ đề liên quan. Sau đó, fan Dương Mịch có người đã khiêu khích bằng cách thay đổi hình ảnh đại diện của chủ đề “lừa bịp quyên góp” thành hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh, sự việc này đã gây ra cuộc chiến quyết liệt giữa hai nhà Ong Mật - Dĩnh Hỏa Trùng.

Bên cạnh đó, nhân khí - kỹ năng diễn xuất cũng như tác phẩm của cả hai đều là chủ đề mà fan hâm mộ đem ra “PK”. Trước đây khi lễ trao giải Thịnh Điển diễn ra, cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều được đề cử trong giải thưởng nữ diễn viên có nhân khí cao nhất. Khi ấy Ong mật và Dĩnh hỏa trùng đã công kích đấu đá nhau kịch liệt, thế nhưng cuối cùng idol hai nhà đều không có được giải thưởng này.

Cả hai bây giờ đều là tiểu hoa sau 85 đang nổi, trình độ và thực lực đều vô cùng giống nhau, quan hệ giữa hai người cũng có chút “kỳ diệu”. Triệu Lệ Dĩnh trước đây khi tiếp nhận phỏng vấn của ký giả truyền thông đã nhiều lần tỏ ý khó chịu và nói rằng bản thân đã nhiều lần bị nhận nhầm thành Dương Mịch, cho rằng tại sao fan hâm mộ mà lại không nhìn nhận ra gương mặt của thần tượng.

Nhân khí của Mịch - Dĩnh những năm gần đây đều đang trên đà phát triển, nhưng việc “bị hắc” vẫn luôn không bao giờ ngừng lại. Triệu Lệ Dĩnh vì EQ rất thấp, bản tính không biết ăn nói nên đã đắc tội với nhiều người. Còn Dương Mịch nhờ vào tác phẩm Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa mà được nhiều người công nhận hơn, thế nhưng những vụ việc “lừa đảo từ thiện” lần lượt xảy ra đã khiến không ít dân cư mạng quay lưng lại với cô.

Fan hâm mộ yêu thương bảo vệ thần tượng là lẽ hiển nhiên, nhưng nếu như đem sự yêu thương này biến thành công cụ để làm tổn thương người khác thì nó đã trở thành một việc vô cùng sai trái. Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh hiện tại vẫn chưa từng hợp tác cùng nhau, nhưng nếu sau này cả hai cùng có cơ hội làm việc cùng nhau trong bất kỳ dự án nào mà họ tình cờ nhìn thấy fan hâm mộ “cấu xé” lẫn nhau như vậy thì họ sẽ nghĩ như thế nào? Thật ra chỉ cần Ong mật và Dĩnh hỏa trùng mỗi nhà nhịn một chút, “dĩ hòa vi quý” thì sự việc sẽ không đến nỗi tồi tệ như bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất