Phim Ảnh

Fan phát sốt vì sự kết hợp của Triệu Vy, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng và Vương Tuấn Khải

Theo Weibo
Chia sẻ

Sau thành công từ mùa đầu tiên, show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa" khởi động mùa hai cùng với "bà chủ nhà hàng" Triệu Vy và nhiều tên tuổi khác như: Thư Kỳ, Vương Tuấn Khải, Tô Hữu Bằng...

Nhà hàng Trung Hoa là chương trình truyền hình ẩm thực, trong đó các nghệ sĩ tham gia phải kinh doanh các món ăn ngon của Trung Quốc và giới thiệu cho khán giả khắp nơi trên thế giới.

Bà chủ nhà hàng Triệu Vy và dàn khách mời trong mùa 1: Trương Lượng, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông VũCầm Mộng Giai.

Tiếp nối thành công của mùa 1, mùa 2 của Nhà hàng Trung Hoa đã chính thức khởi động. Dàn khách mới của mùa 2 làm khán giả rất háo hức: Triệu Vy vẫn giữ vai trò “bà chủ nhà hàng” và những thành viên cố định là Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng, Vương Tuấn Khải (TFBoys), Bạch Cự Cương.

“Én nhỏ” Triệu Vy trong vai trò bà chủ nhà hàng

Trong mùa 2 này cặp đôi “Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca” Triệu Vy - Tô Hữu Bằng sẽ tái ngộ sau hơn 20 năm kể từ sau Hoàn Châu Cách Cách. Chắc chắn hai vị Cách cách - A ca sẽ tạo nên không khí vui tươi cho chương trình.

Điểm đặc biệt phải nói đến là trong chương trình lần này có sự tham gia của ngôi sao kì cựu Thư Kỳ - người bạn thân trong giới của Triệu Vy.

Hai nữ thần Hoa ngữ cùng xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình

Nhiều nhận xét về sự xuất hiện của Thư KỳTriệu Vy trong chương trình này rất tích cực như: “Một giây trước là nữ thần, một sau sau lại là người phụ nữ nội trợ, thật quá tuyệt vời”; “Mặc cho mọi thứ ra sao thì hai người họ vẫn cứ là nữ thần được rồi!”; “Hai chị em thật xinh đẹp” hay “Không biết là sau này thành công hay không nhưng trước hết là thấy họ rất xinh đẹp rồi!” - Đó là những bình luận trên weibo thể hiện sự mong chờ về cặp đại hoa trong show truyền hình hút khán giả.

Thư Kỳ cũng được biết đến là một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn khi khả năng nấu nướng của cô được xem là khá tốt. Trong mùa này, cả Triệu VyThư Kỳ sẽ đảm nhiệm trọng trách nhà hàng nhỏ của mọi người tại đất nước Pháp mộng mơ.

Ngoài ra chương trình có sự tham gia của nam ca sĩ nhóm nhạc hàng đầu TFBoys - Vương Tuấn Khải. Một chàng trai thanh xuân trong chương trình ẩm thực, nhà sản xuất đã rất có tâm tư khi sắp xếp khách mời như vậy. Chắc chắn chương trình Nhà hàng Trung Hoa mùa 2 sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Song song đó còn một số cái tên sẽ là khách mời tham gia vào từng tập mà nhiều khán giả đề cử như: Trương Nghệ Hưng, Triệu Lệ Dĩnh hay sự trở lại của Huỳnh Hiểu MinhTrương Lượng. Chương trình truyền hình Nhà hàng Trung Hoa mùa 2 sẽ lên sóng trên đài truyền hình Hồ Nam vào lúc 22:00 thứ 6 hàng tuần, tập đầu tiên đã phát sóng vào ngày 13/07/2018.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất