Phim Ảnh

Dương Tử với tạo hình tổng tài thời thượng trong phim mới chớp nhoáng đã đứng trong top của nhiệt sưu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chàng trai Mowgli của tôi đã đến ngày phát sóng và lần nữa đã gây sự chú ý cho khán giả. Với tạo hình tổng tài thời thượng, dân mạng nói Dương Tử trong một chớp nhoáng đã rất hợp với tạo hình này và rất hợp nhãn.

Từ một cô bé đáng yêu, dễ thương Đồng Niên trong Thân ái nhiệt tình yêu thương trở thành một cô gái tổng tài khí chất trong Chàng trai Mowgli của tôi. Điều gây chú ý là hastag Tạo hình tổng tài của Dương Tử đã từ hạng 5 nhanh chóng vươn lên hạng 4 với 787,25 triệu lượt tìm kiếm và 15,000 lượt thảo luận.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ đại bạo trong 10 năm qua: Như Ý truyện thua Chân Hoàn - Diên Hi công lược, Cá mực hầm mật - Sở Kiều truyện chưa đủ trình

Trong Chàng trai Mowgli của tôi, Dương Tử trong vai nữ chính Lăng Hi, tuy nhân vật này có gia cảnh tốt nhưng cô vẫn chọn lựa con đường thành lập một phòng làm việc thời trang của mình và không còn là cô nàng ngốc nghếch, ngọt ngào nữa mà là một nữ cường nhân. Dù tạo hình có thay đổi nhưng diễn xuất của Dương Tử vẫn rất tốt.

Xem thêm: Chồng An Dĩ Hiên mua 4 căn biệt thự 'sương sương' gần 2000 tỷ đồng tặng vợ vì đã vất vả sinh được con trai

Với vai diễn nữ cường nhân này, với một ánh mắt đã làm người khác phần nào đoán được tính cách nhân vật. Được biết, Dương Tử luôn cố gắng rèn dũa kỹ năng diễn xuất của mình, luôn có yêu cầu cho bản thân và không muốn bị người khác gán ghép tiêu chuẩn cố định nào.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất