Phim Ảnh

Dương Tử và bạn trai cũ cùng đăng Weibo có nội dung giống nhau, dân mạng bàn tán: 'Hai người tái hợp rồi?'

Minh Thiên
Chia sẻ

Là một trong những cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ làng của giải trí Cbiz bởi đẹp đôi từ màn ảnh ra tới đời thực. Thế nhưng chúng ta đều cảm thấy đáng tiếc khi nghe tin Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đã xác nhận đường ai nấy đi từ hồi tháng 8 năm nay.

Cặp đôi Tru Tiên này khi còn bên nhau đã được rất nhiều người ngưỡng mộ, không ngờ lại chia tay một cách đột ngột, khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Thế nhưng bất ngờ vào tối ngày 29/10, Dương Tử đăng Weibo ủng hộ tác phẩm của Trương Hiểu Long, hơn nữa ngay lát sau, Tần Tuấn Kiệt cũng đăng Weibo ủng hộ tác phẩm của Trương Hiểu Long, thời gian và nội dung gần như trùng khớp. Cư dân mạng có vẻ khá bất ngờ, không hiểu sự trùng hợp này chỉ là vô tình hay cố ý, thậm chí có người còn cảm thấy đây là dấu hiệu hai người sắp sửa tái hợp.

Weibo của Tần Tuấn Kiệt: “Ủng hộ tác phẩm của anh Hiểu Long.” Weibo của Dương Tử: “Ủng hộ anh Hiểu Long, mọi người cùng nhau đón xem nhé.”

Dương TửTần Tuấn Kiệt nảy sinh tình cảm khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Thanh Vân chí“, nhưng cả hai đã quen nhau từ “Nhà có trai có gái”. Khi xác nhận yêu nhau sau “Thanh Vân chí”, cả hai đã nhận được đông đảo chúc phúc từ cư dân mạng. Nhờ chuyện “phim giả tình thật” với Dương Tử mà Tần Tuấn Kiệt đã nhận được sự chú ý nhiều hơn, bởi vì Dương Tử là một tiểu hoa đang lên, nhận được rất nhiều yêu thích của fan hâm mộ. Thế nên cũng có thể nói rằng, nhờ Dương Tử mà Tần Tuấn Kiệt đã trở nên nổi tiếng hơn.

Sau khi công khai tình cảm, hai người vẫn hết sức khiêm tốn, chưa từng có chuyện bày tỏ tình cảm quá lố ở nơi công cộng. Từ năm 2016 công khai yêu nhau đến năm nay, mối quan hệ của cả hai vẫn rất tốt, mọi người cũng đều cho rằng chuyện tình của cả hai sẽ gặt “quả chín”, sẽ đi đến bước kết hôn. Thì bất ngờ hồi tháng 8 năm nay, studio của Dương Tử đăng Weibo thông báo Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đã chia tay trong hoà bình, cũng khiến cho đông đảo fan hâm mộ nuối tiếc.

Mặc dù đã chia tay, nhưng cùng với bộ phim mới Hương mật tựa khói sương, Dương Tử đạt được nhiều đề cử giải thưởng, bộ phim cũng gặt hái được rất nhiều thành công. Trong khi đó nhân khí của Tần Tuấn Kiệt lại ngày càng tụt giảm, ngày càng có nhiều người nói rằng trước đây Tần Tuấn Kiệt muốn nổi tiếng nên mới yêu Dương Tử. Nhưng sự thật đằng sau chuyện tình cảm này chỉ có người trong cuộc mới biết. Lần này chuyện đăng “trùng” Weibo cũng chỉ khiến dân mạng lấy làm bất ngờ, cho rằng cả hai sắp sửa tái hợp. Song xét cho cùng, điều mà fan hâm mộ mong muốn chỉ là thần tượng của mình sẽ tìm được bến bờ tốt đẹp nhất mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thiên

Tin mới nhất