Phim Ảnh

Mới 27 tuổi, Dương Tử tạo 9 kỷ lục rating 'đánh bại' cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch! (Phần 2)

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vào nghề từ khi còn rất trẻ, từ một diễn viên nhí phát triển đi lên, đến nay Dương Tử đã có 17 năm trong nghề. Trong thời gian này, nữ diễn viên đã gặt hái được rất nhiều thành công, trong đó có 9 kỷ lục rating phim truyền hình mà hiếm có nữ diễn viên 9x nào đạt được.

Bạn có thể xem những kỷ lục trước đó của Dương Tử tại đây: Mới 27 tuổi, Dương Tử tạo 9 kỷ lục rating 'đánh bại' cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch! (Phần 1)

Kỷ lục thứ 5: Chiến trường sa đạt 9.2 điểm Douban, Dương Tử trở thành nữ chính và nữ vương trong lòng khán giả với bộ phim nổi tiếng khi chỉ 19 tuổi

Dương Tử không chỉ là nữ vương phim truyền hình, các bộ phim cô tham gia đều nhận được đánh giá cao, cũng bởi thế nên diễn xuất của nàng tiểu hoa được công nhận và khẳng định. Bộ phim Chiến trường sa của Dương Tử và Hoắc Khiến Hoa đạt 9.2 điểm đánh giá trên Douban.

Đây là một bộ phim về đề tài lịch sử chiến tranh, khi đó Dương Tử mới chỉ 19 tuổi nhưng cô đã có được diễn xuất của một diễn viên gạo cội.

Dương Tử chắc chắn là một nữ vương phim truyền hình, một bộ phim tình cảm khác do Dương Tử đóng chính là Đại giá phong thượng cũng đạt 8,2 điểm Douban.

Kỷ lục thứ 6: Đại ương ca của Dương Tử đạt rating hơn 1% ở cả hai đài và là nữ diễn viên trẻ (22 tuổi) đạt thành tích này 

Đại ương ca cũng được xem là một bộ phim vô cùng xuất sắc, mới 22 tuổi Dương Tử đảm nhận vai nữ chính của bộ phim này và lập kỷ lục rating hơn 1% ở cả hai đài. Tuy trong bộ phim này, cô chỉ là nữ diễn viên phiên vị 2 (thấp hơn nam chính).

Kỷ lục thứ 7: Hoan lạc tụng 2 đạt rating 1.576 và 1.602 ở cả hai đài

Bộ phim thần tượng nữ quyền - Hoan lạc tụng 2 đạt rating vượt 1,5% ở cả hai đài. Trước đó, phần 1 cũng đạt thành tích không kém (hơn 1% trên kênh truyền hình Đông Phương và gần 1% trên kênh truyền hình Chiết Giang). Thành tích phần 2 còn tốt hơn nhiều so với phần đầu, điều đó chứng tỏ đây thực sự là một bộ phim hot.

Chỉ có điều do vai diễn Khưu Oánh Oánh trong Hoan lạc tụng mà Dương Tử cũng bị “bôi đen” rất thảm. Bởi khán giả cực kỳ không thích cách xây dựng nhân vật này. Tính cách, sự ương bướng và cách gây chuyện của nhân vật này cũng bị khán giả ghét. Khoảng thời gian đóng phim này Dương Tử cũng bị chê mập và nhận không ít lời độc địa từ phía khán giả.

Kỷ lục thứ 8: Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn chưa quay xong, các nhà đài đã tranh nhau giành quyền phát sóng

Mùa hè năm nay, Dương Tử nổi tiếng hơn, Tiêu Chiến cũng cực kỳ nổi tiếng. Sau thành công vang dội của Trần tình lệnh, Tiêu Chiến trở thành một trong những cái tên tốn nhiều “báo mực” nhất của truyền thông Trung Quốc.

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử được dự đoán là một bộ phim vô cùng hot. Hiện tại phim vẫn đang trong quá trình khởi quay nhưng các nhà đài đã tranh nhau mua bản quyền phát sóng. Có thể thấy, sức “hiệu triệu” của Dương Tử và Tiêu Chiến thực sự không hề tầm thường.

Thông thường, ít nhất phim cần có những yếu tố và trình độ nhất định để nhà đài quyết định nên hay không nên đầu tư. Tuy nhiên, ở bất cứ hoàn cảnh nào, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn vẫn đắt khách. Và Dương Tử cũng được mệnh danh là “nữ vương bán phim”.

Kỷ lục thứ 9: Bộ phim điện ảnh Nhân chứng thầm lặng đạt 180 triệu NDT, Liệt hỏa anh hùng đạt 1,68 tỷ NDT doanh thu phòng vé

2019 chắc chắn là năm của Dương Tử. Không chỉ có Thân ái, Nhiệt ái nổi tiếng, mà hai bộ phim điện ảnh mà cô tham gia trong mùa hè năm nay cũng được đánh giá cao và đạt thành tích vô cùng tốt. Ở hai bộ phim này, Dương Tử chỉ giữ phiên vị thứ 2 và thứ 4, nhưng điều này cũng gián tiếp công nhận rằng, diễn xuất của nữ diễn viên hoàn toàn có thể chuyển từ lĩnh vực phim truyền hình sang phim điện ảnh. Bởi có rất nhiều diễn phim khi chuyển từ phim truyền hình sang phim điện ảnh đều thất bại thảm hại.

Với những kỷ lục trên, từ năm 2015 đến 2019, Dương Tử đã có các tác phẩm đạt rating hơn 1% trong suốt 5 năm liên tiếp. Trong đó có 3 bộ phim đạt rating hơn 1% ở cả hai nhà đài. Với kỷ lục này, e rằng các nữ vương phim truyền hình như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng khó sánh bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất