Phim Ảnh

Thời đại của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch đã qua, tân nữ vương có lượt xem phim cao nhất đã xuất hiện?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Mịch từ khi ra mắt đến nay luôn là nữ vương của mọi chủ đề, đồng thời nhân khí của cô luôn rất cao, vì vậy mỗi cử chỉ hành động luôn được chú ý. Dương Mịch luôn là nữ diễn viên được mang ra so sánh với người khác trong rất nhiều chủ đề.

Dương Mịch có thể nói là cái tên luôn được bàn tán và được lấy ra để trở thành chủ đề so sánh với các nữ nghệ sĩ khác. Cứ tầm hai đến ba ngày lại sẽ thấy cái tên Dương Mịch ở hotsearch. Tuy khả năng diễn xuất luôn gặp phải nhiều chỉ trích nhưng mỗi bộ phim có sự xuất hiện của Dương Mịch đều trở thành đề tài mà dân mạng tranh nhau chia sẻ.

Xem phim: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo

Cho dù là tác phẩm làm nên tên tuổi của Dương Mịch như Cung tỏa tâm ngọc hay những phim do cô đóng chính như Cổ kiếm kỳ đàm hay Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì lượt xem luôn ở mức tốt và ổn định. Vì thế Dương Mịch cũng được đặt cho cái tên là Nữ hoàng của lượt xem.

Nói đến “nữ hoàng của lượt xem” thì không thể không nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh là một cô gái sinh ra ở vùng nông thôn, không hề xuất thân từ trường lớp nhưng nhờ vào sự cố gắng mà từng bước từng bước đi trên con đường nghệ thuật. Từ đóng những vai nhỏ lẻ, Triệu Lệ Dĩnh đã được đóng phim truyền hình và hầu như đều là các tác phẩm hay.

Tuy nhiên trong giới giải trí, tốc độ sản sinh của nhiều thế hệ minh tinh càng ngày càng nhanh. Gần đây, độ nổi của Dương Mịch đã giảm đi không ít, còn Triệu Lệ Dĩnh từ khi kết hôn luôn ở nhà để chăm con và chưa có tin tức trở lại làng giải trí. Triệu Lệ Dĩnh dù có ra khỏi nhà cũng che mặt kín bưng cho nên độ quan tâm đối với Triệu Lệ Dĩnh dần dần cũng giảm theo.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Người đã “cướp lấy” danh xưng của hai người họ nay đã có người mới và người này gần đây mỗi ngày đều lên nhiệt sưu, đó chính là Dương Tử. Sau khi Thân ái nhiệt tình yêu thương được phát sóng, Lý Hiện và Dương Tử luôn là cái tên mà nhiều khán giả săn đón, vừa phát sóng một nửa nhưng lượt xem đã có đến 3 tỉ lượt.

Mấy năm gần đây, cái tên Dương Tử đã không còn xa lạ với mọi người. Năm ngoái khi hợp tác với Đặng Luân trong Hương mật tựa sương khói, Dương Tử đã nhận được nhiều lời bình tích cực; cô cùng Nhậm Gia Luân đóng phim Bạch xà truyền thuyết cũng nhận được sự yêu thích.

Liệu rằng Dương Tử có thể nổi tiếng lừng lẫy như Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đã từng làm được? Nữ diễn viên Cá mực hầm mật sẽ giữ được độ hot của mình đến khi nào trước sự cạnh tranh khốc liệt của các minh tinh khác?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất