Phim Ảnh

Dương Tử ngồi không cũng bị gọi tên khi La Vân Hi nói chỉ có thể bồng kiểu công chúa nặng như cô

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, trong một buổi phỏng vấn, La Vân Hi tiết lộ mình chỉ có thể bồng kiểu công chúa với người có trọng lượng tối đa bằng Dương Tử. Từ đó nhiều cư dân mạng đã nảy ra một đề tài là sao nữ bao nhiêu ký thì mới gọi là nặng?

Mọi người đều biết rằng, tất cả các khuyết điểm sẽ bị phóng to trước ống kính và một số sao nữ cũng gặp phải tình trạng như vậy. Có nhiều sao nữ ở bên ngoài rất xinh đẹp nhưng khi lên hình lại thấy “xuống cấp” hẳn ra và đây cũng là lý do tại sao người hâm mộ muốn thấy thần tượng của mình ở ngoài đời hơn là trong hình.

Vì phải giữ tình trạng tốt nhất, vì để có hiệu quả lên hình tốt hơn, các minh tinh đặc biệt là phái nữ luôn tích cực giảm cân để lên hình trông gầy và đẹp hơn.

Xem thêm: Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh diện trang phục trắng đen như tình nhân xuất hiện tại lễ phim điện ảnh

Cân nặng của Dương Tử trong giới giải trí Hoa ngữ có thể nói là khá bình thường, không quá cân cũng không quá gầy, rất giống với những cô nàng bình thường khác. Tuy Dương Tử miệng luôn nói bản thân đã và đang giảm cân nhưng nhiều cư dân mạng nói rằng nhìn không ra có bất kỳ vết tích gầy ốm nào cả.

Dương Tử là một người có tính cách rất tốt, con người hào sảng, khi hợp tác với diễn viên khác sau bất kỳ bộ phim nào đều giữ được mối quan hệ tốt đẹp và có người còn trở thành bạn tốt với cô. Mỗi lần cô nàng ra phim mới thì y như rằng xuất hiện “hiện tượng cả giới giải trí giúp Dương Tử tuyên truyền”, từ đó có thể thấy được nhân duyên của cô nàng tốt đến mức nào.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

La Vân Hi quen biết Dương Tử trong Hương mật tựa sương khói, và gần đây khi nhận phỏng vấn, anh chàng đã phải trả lời câu hỏi liên quan đến vấn đề cân nặng của ngôi sao nữ. La Vân Hi trả lời nếu để bản thân mình bồng một người kiểu công chúa thì trọng lượng tối đa sẽ là Dương Tử. Ý của La Vân Hi trong lời nói này có lẽ là nếu người đó nặng hơn Dương Tử thì chắc chắn sẽ bồng không lên. Vì câu nói này mà nhiều người đã thắc mắc rằng cuối cùng Dương Tử nặng bao nhiêu?

Nhiều cư dân mạng nói rằng La Vân Hi lấy Dương Tử ra làm hạn mức như vậy có lẽ không mấy tốt, như cho Dương Tử thêm gánh nặng vậy. Qua câu trả lời này có thể thấy được mối quan hệ của Dương Tử và La Vân Hi thân thiết như thế nào, nếu không thì sẽ rất mạo phạm người khác.

Trước đó, Dương Tử còn đăng tải nội dung chúc mừng sinh nhật Lý Hiện, sau đó anh chàng đã trả lời lại và đặc biệt là dùng tính từ ôm ốm để nói về Dương Tử. Có thể thấy được Dương Tử không ít lần nói với Lý Hiện rằng bản thân rất ốm, bản thân không mập tí nào một cách thân thiết, giống như chị em trong gia đình.

Nếu ai có đi tìm hiểu trên Baidu sẽ biết cân nặng không được đề cập đến trong profile của Dương Tử. Tuy nhiên, dựa trên những lần trả lời trong các cuộc phỏng vấn, nhiều người đã suy đoán cân nặng của cô nàng trong khoảng 50 đến 55 kg. Với chiều cao 167 cm, đây là cân nặng quá đổi bình thường và nằm trong hạn mức chấp nhận được nhưng khi so với sao nữ trong giới giải trí, Dương Tử thua thiệt khá nhiều.

Nhìn các nghệ sĩ khác trong giới giải trí Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng cao 170 cm nhưng cân nặng chỉ dừng ở 47 kg. Từ đó có thể thấy vì sao lên hình, Địch Lệ Nhiệt Ba cho mọi người thấy được hình ảnh gầy, cần đâu có đó, thân hình cực kỳ tốt làm nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất