Phim Ảnh

Sao chép biểu cảm của Tiêu Chiến, Dương Tử bị fans của nam chính 'Trần tình lệnh' và Vương Nhất Bác trách mắng

Gia Hoan
Chia sẻ

Dương Tử lại vấp phải chỉ trích vì bị Bác Quân Nhất Tiêu (người hâm mộ của cặp đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác) vì họ cho rằng cô đang bắt chước biểu cảm của Tiêu Chiến.

Sau khi bộ phim truyền hình ăn khách Trần tình lệnh phát sóng, Tiêu Chiến Vương Nhất Bác vừa có người hâm mộ riêng của mình vừa có người hâm mộ chung của hai người. Fandom của “cặp đôi” Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác mang tên là Bác Quân Nhất Tiêu.

Có thể nói Bác Quân Nhất Tiêu như một chất xúc tác vì nó giúp gia tốc sự nổi tiếng của cả hai anh chàng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tăng liên tục. Ngoài việc trợ giúp cho hai anh chàng lên hạng đầu trên các bảng xếp hạng thì fandom này có nhiều hành động “triệt phá” khiến cho nhân duyên cũng như khẩu bia (tin tức truyền miệng) về của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác dễ dàng đi xuống.

Cứ nghĩ bộ phim Trần tình lệnh kết thúc thì khán giả sẽ phải tiếc nuối nhưng không ngờ nhà sản xuất phim đã tổ chức fan-meeting rồi concert của Trần tình lệnh. Với cách thức kéo dài như vậy, không chỉ làm cho nhiệt độ của bộ phim tăng cao mà còn làm cho fans của cặp đôi Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác vỗ tay khen hay.

Tuy nhiên cái lợi thường hay kéo theo cái hại, Bác Quân Nhất Tiêu thật sự đã làm cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác nổi tiếng nhưng sau khi phim kết thúc, “đoạn tình duyên” này lại khó cắt đứt. Ví dụ như những ai có hành động hay quá thân cận với hai người họ thì Bác Quân Nhất Tiêu không ngại chỉ trích.

Trần tình lệnh kết thúc, Vương Nhất BácTiêu Chiến đều bắt tay vào bộ phim mới của riêng mình. Tiêu Chiến hợp tác với tiểu hoa nhân khí Dương Tử trong bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, còn Vương Nhất Bác hợp tác với nữ vương rating phim truyền hình Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Hữu Phỉ. Hai người họ đều có công việc mới và đều là hợp tác với bạn diễn khác giới.

Vào ngày 13/01, có dân mạng đã đăng tải một bài viết mà trong đó Bác Quân Nhất Tiêu công khai chỉ trích Dương Tử. Trong bài viết này, Bác Quân Nhất Tiêu mắng Dương Tử vì cô thường có hành động nghiêng đầu qua một bên và làm nheo mắt. Họ nói rằng hành động này của Dương Tử đã sao chép của Tiêu Chiến, vì Tiêu Chiến trong những lần phỏng vấn trước đó đều thường hay có hành động như vậy.

Đối với hành động sao chép của Dương Tử, fans của Bác Quân Nhất Tiêu trách mắng như sau: “Quá ghê và giả tạo”, “Đừng học nữa, không những học không tới mà còn chút làm giả”,… Nhiều dân mạng nói rằng Bác Quân Nhất Tiêu quá nhạy cảm và làm thái quá vì những hành động của các nghệ sĩ.

Mấy lần phỏng vấn trước, Tiêu Chiến thường hay làm hành động này/ Thật sự là học Tiêu Chiến, nhưng mà Tiêu Chiến chỉ nhẹ nhàng nheo nheo mắt thôi còn mắt cô ta cứ như muốn chuột rút vậy. Dùng lực quá độ rồi đó chị gì ơi/ Ghê quá đi, làm động tác giả muốn chết/…

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin mới nhất