Phim Ảnh

Dương Thừa Lâm vì sợ fan giận nên quỳ xuống xin lỗi, đáp trả nghi vấn mang thai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 17/12, đã có cư dân mạng đăng tải những đoạn video ngắn và trong đó là hình ảnh Dương Thừa Lâm quỳ xuống xin lỗi vì sợ fans giận.

Sau khi cho ra mắt album mới, Dương Thừa Lâm đã xuất hiện tại concert chia sẽ âm nhạc mang tên Đến rồi tuyệt đối không thất vọng vào ngày 15/12. Cô nàng một hơi hát rất nhiều ca khúc hay nên làm cho nhiều fans cảm thấy rất thích. Tạo hình của cô ngày hôm đó đã tốn không ít tâm tư, với trang phục đỏ xám phối hợp càng làm cho Dương Thừa Lâm tỏa sáng hơn.

Dương Thừa Lâm còn mời anh bạn tốt của mình đến giúp đỡ, tuy là bạn bè nhưng diễn trước mặt một người có chuyên môn âm nhạc làm cô nàng cảm thấy rất lo lắng. Trước khi biểu diễn còn nhiều lần hỏi nhân viên rằng người bạn đó đã đi chưa rồi mới yên tâm trình diễn.

Nhưng đến cuối cùng, cô nàng phát hiện anh bạn này vẫn luôn đứng dưới khán đài. Dương Thừa Lâm bị lừa từ đầu đến cuối như vậy đã quỳ rạp xuống nền đất và la lớn: “Chân tôi run hết rồi này“.

Dương Thừa Lâm không chỉ quỳ rạp mỗi lần này. Vào ngày 17/12, Dương Thừa Lâm đã đăng tải những đoạn video ngắn do người hâm mộ quay hình lên trang cá nhân của mình. Vì lúc đó không khí ở concert quá nóng bức, sự nhiệt tình của người hâm mộ lại ngày càng gia tăng nên hiện trường ngày càng nóng dần, nhiệt độ dường như đang tăng không ngừng. Chính vì vậy, Dương Thừa Lâm đã nhờ nhân viên “rãi” một ít nước vào khu vực khán giả.

Sau khi màn rãi nước đó diễn ra, nhiệt độ thật sự đã giảm đi không ít. Nhưng vì lo lắng người hâm mộ không vui vẻ nên Dương Thừa Lâm không ngừng hỏi họ có giận hay không và có vài người hâm mộ “đùa dai” đã trả lời rằng: “Giận rồi“. Dương Thừa Lâm nói ai tức giận hãy giơ tay lên và đại đa số đều giơ tay lên, sau khi thấy cảnh này thì cô nàng đã quý xuống xin lỗi mọi người. Hình ảnh này rất giống một đứa bé sau khi làm sai sợ bị phạt nên cầu xin sự tha thứ.

Điều đáng chú ý hơn đó chính là trang phục ngày hôm nay của Dương Thừa Lâm. Vì nó có phần rộng rãi nên làm cho vòng hai nhìn to bất thường, chính vì điều này mà không ít dân mạng đoán rằng Dương Thừa Lâm đã mang thai.

Không để dân mạng đồn đoán nữa, cô nàng đã nhanh chóng trả lời những bình luận không tốt trên chính trang cá nhân của mình: “Quần áo của tôi đang nói lời chào, nhìn giống đang mang thai thật“. Mỗi lần tin đồn mang thai nổi lên thì cô nàng sẽ nhanh chóng dẹp loạn và không để sự việc này có cơ hội tiếp diễn lâu.

Phiên bản hạ quỳ góc cận. Nhân tiện quần áo của tôi đang nói lời chào, nhìn giống đang mang thai thật.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất