Phim Ảnh

Dương Mịch tiện thể truyền nước biển khi quay hình ở bệnh viện, Tết âm lịch chỉ nghỉ 2 ngày

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Mịch tiết lộ bản thân gần đây bị sốt, may mắn quay hình ở bệnh viện nên sau khi kết thúc quay hình lập tức đi truyền nước biển.

Mới đây khi tham gia một sự kiện, Dương Mịch tiết lộ rằng dạo gần đây cô bị sốt nhẹ, may mắn quay hình bộ phim Cám ơn bác sĩ (谢谢你医生) ở bệnh viện nên sau khi kết thúc buổi làm việc liền nhanh chóng đi truyền nước biển. Ngoài ra Dương Mịch còn nói rằng nhân vật mình đang đảm nhận có liên quan đến những y bác sĩ nên cũng lấy kinh nghiệm từ họ và hiểu thêm về công tác làm việc thường ngày của họ.

Tết Âm lịch sắp đến, Dương Mịch vì quá nhiều việc nên chỉ nghỉ lễ hai ngày để cùng gia đình ăn tất niên. Tiếp theo sau đó, cô sẽ nhanh chóng đến đoàn phim để làm việc. Tuy nhiên trong suốt quá trình nói nghỉ Tết 2 ngày đó, Dương Mịch tuyệt nhiên không nhắc đến cô con gái Tiểu Gạo Nếp.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Sau khi ly hôn, Dương Mịch đưa con gái Tiểu Gạo Nếp cho Lưu Khải Uy nuôi dưỡng, còn bản thân thì tiếp tục phát triển sự nghiệp ở quê nhà. Điều này đã làm cho dân mạng tranh cãi không ngừng nhưng không thể không nói Dương Mịch thật sự rất cố gắng. Mấy năm gần đây, Dương Mịch đã cống hiến rất nhiều tác phẩm phim ảnh ưu tú. Chính vì điều này, nhiều người khi bình phẩm hay nhận xét về Dương Mịch đều đứng ở vị trí trung lập hoặc khách quan nhất để đánh giá cô nàng.

Xem thêm: Quách Phàm tiết lộ đang chuẩn bị cho 'Lưu lạc địa cầu 2' với thời gian dự tính lên đến 4 năm

Trước đó trong những bài viết do người hâm mộ tiết lộ có nói qua Dương Mịch thật sự rất bận rộn. Dương Mịch nhiều nhất chỉ ngủ hơn hai tiếng, sáng đóng phim tối dự sự kiện, trong vài ngày phải đi qua đi lại nhiều thành phố. Dương Mịch không lên xe nghỉ ngơi dù bị con gì đó cắn bị thương như trúng độc vì sợ đạo diễn tìm không thấy mình,… Từ những việc này, không ai có thể phủ nhận sự kính nghiệp của nữ nghệ sĩ Dương Mịch.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất