Phim Ảnh

Cnet dành lời khen cho Dương Mịch khi quyên góp lần thứ 4 trong tình hình dịch bệnh đang phát triển

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đến thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã quyên góp được 4 lần và không ít dân mạng dành nhiều lời khen cho hành động tốt đẹp của cô.

Vào ngày 16/02, dân mạng tiết lộ công ty của Dương Mịch đã quyên tặng 990 bộ trang phục bảo hộ và 15 thùng dung dịch sát khuẩn đến Tùy Châu, Hồ Bắc. Vào đêm 15/02, những thùng hàng này đã được vận chuyển đến nơi và trong quá trình vận chuyển đã gặp phải nhiều trở ngại.

Theo nguồn tin cho hay: “Vì ảnh hưởng bởi quản chế trong giao thông, hàng quyên tặng bị lưu lại Tín Dương. Chúng tôi vốn muốn công ty SF Express giao đến tay của bệnh viện nhưng SF Express từ Tín Dương đến Tùy Châu bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên phải dừng lại. Trải qua nhiều cố gắng, những thùng hàng này đã đến Tùy Châu vào tối thứ bảy. Vào ngày mai sẽ đến các bệnh viện khác“.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Tính đến thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã tiến hành quyên góp 4 lần và luôn theo dõi sát sao tiến triển của dịch bệnh. Mới đầu, Dương Mịch thông qua Quỹ One và quyên góp 200.000 NDT dưới danh nghĩa của mình. Sau khi quyên góp 200.000 NDT, Dương Mịch đã quyên tặng thêm 100.000 NDT cùng với đoàn phim Cám ơn bác sĩ cho Quỹ từ thiện yêu thương Hàn Hồng.

Công ty Gia Hành lấy danh nghĩa công ty quyên 1.000.000 NDT, Dương Mịch quyên 200.000 NDT

Đoàn phim Cám ơn bác sĩ quyên 500.000 NDT, chế tác phim Cao Sâm quyên 100.000 NDT, Dương Mịch quyên 100.000 NDT

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Ngoài ra, Dương Mịch cùng hai cổ đông khác của Gia Hành chi 2 triệu NDT thu mua hơn 100.000 cái khẩu trang và gửi đến tay của các nhân viên cứu hộ. Số lượng khẩu trang này cũng có thể giúp cho các nhân viên y tế tuyến đầu sử dụng một thời gian và bảo vệ sức khỏe.

Phải gửi lời cám ơn đến Dương Mịch, Tăng Gia và Nhược Hiểu. Vì nếu không có họ thì 100.000 cái khẩu trang cao cấp (trị giá 2 triệu NDT) đã không thể có được.

Không ít dân mạng đều gửi tặng những lời khen ngợi cho Dương Mịch. Họ nói Dương Mịch rất có lòng khi suy nghĩ chu đáo mọi thứ, từ tiền bạc đến khẩu trang, dung dịch sát khuẩn và quần áo bảo hộ.

Quá đỉnh; Cô ấy lại quyên góp nữa rồi, trong thời gian dịch bệnh đã quyên 3 -4 lần rồi, từng gánh chịu ủy khuất nhưng vẫn kiên trì làm việc tốt, thật khâm phục…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất